Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Các giá trị mang lại cho quảng cáo ngoài trời - Hiệu quả
Administrator
Ngày 21 tháng 02 năm 2020

Quảng cáo ngoài trời được xem như là giải pháp xây dựng thương hiệu cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp...

–  Trong việc truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp


Sản phẩm của công ty bạn tốt. Doanh số cũng tăng. Nhưng khách hàng đã biết đến bạn nhiều chưa? Lòng tin của khách hàng với sản phẩm của bạn như thế nào?


Ngoài việc kinh doanh, điều mà các doanh nghiệp thật sự có tiềm năng nhìn thấy trước được đó là việc xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng.


Quảng cáo ngoài trời được xem như là giải pháp xây dựng thương hiệu cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp, với tần suất xuất hiện dày đặc ở những địa điểm phổ biến quảng cáo đặc biệt là qua những ngã tư, thời gian chờ đèn đỏ, có khá nhiều người có thói quen nhìn mọi thứ trong lúc đó của bạn dễ gây được sự chú ý, thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của mọi người..


Phương pháp tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng trên đường, hình ảnh doanh nghiệp của bạn luôn “đập” vào mắt khách hàng, từ ngày này qua ngày khác, tạo thành thói quen trong tâm trí khách hàng. Một khi thương hiệu trở thành thói quen của khách hàng thì thương hiệu ấy bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Và đương nhiên chỉ cần sản phẩm/ dịch vụ của bạn thật sự chất lượng, không mất nhiều thời gian để xây dựng thương hiệu đối với người tiêu dùng.


– Trong việc thay  đổi hành vi mua sắm


Hành vi người tiêu dùng phụ thuộc nhiều vào tần suất biết đến thương hiệu đó, người tiêu dùng luôn nhớ lại hình ảnh quảng cáo ở các quảng cáo ngoài trời trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm.


Điều này chứng tỏ quảng cáo ngoài trời đã trở thành phương tiện quan trọng trong việc chi phối quyết định cuối cùng của khách hàng là mua sản phẩm đó hay không.


Một thương hiệu sử dụng rất tốt các chiến dịch quảng cáo ngoài trời trong việc kinh doanh bán lẻ tại cửa hàng chính là McDonald’s. Hãng này thường xuyên sử dụng các biển quảng cáo ngoài trời có dấu hiệu nhận diện của mình để chỉ dẫn đường cho người tiêu dùng có thể tìm cách đến với cửa hàng của họ.



ý tưởng sáng tạo bảng quảng cáo ngoài trời của McDonald’s


Các tin khác

Hotline