Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


6 mẹo cực kỳ hữu ích khi sử dụng Google: Số 4 giúp bạn không bị lộ thông tin
Administrator
Ngày 16 tháng 07 năm 2019

Công cụ tìm kiếm Google đang trở nên cực kỳ quan trọng và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên còn rất nhiều "mẹo" bạn chưa biết khi sử dụng công cụ tìm kiếm này.

Công cụ tìm kiếm của Google thực tế đã và đang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày cảu chúng ta. Hầu như hàng ngày, dù ít hay nhiều chúng ta đều sử dụng hệ thống của Google để tìm kiếm những thông tin khác nhau. 

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để tìm kiếm chuẩn nhất, và bây giờ Techz sẽ chỉ cho bạn 6 điều bạn không biết về công cụ tìm kiếm của Google.


google


Thêm tùy chon trên trang kết quả tìm kiếm của Google.

Hẳn đã có lúc bạn cảm thấy khó chịu vì lướt từ đầu đến cuối trang đầu tiên mà hông tìm thấy thông tin mình cần. Nhiều người còn mặc định nghĩ tất cả những gì bạn cần tìm là ở trang đầu tiên. Tuy nhiên thực ra bạn có thể điều chỉnh số lượng kết quả hiện trên một trang.

Chỉ cần ấn váo nút "cài đặt" bên dưới hộp tìm kiếm và bạn sẽ được đưa đến một trang nơi mà bạn có thể tùy chỉnh số lượng kết quả tìm kiếm.


Tìm kiếm nguyên văn từ khóa

Đôi khi Google không thể tìm kiếm chính xác nguyên văn từ khóa bạn cần tìm, nhiều khi công cụ tìm kiếm dựa vào bối cảnh dẫn đến kết quả không chính xác. Nếu bạn cần tìm kiếm kết quả theo nghĩa đen, tất cả những gi bạn cần làm là kích hoạt chức năng tìm kiếm. 


google


Để thực hiện bạn ấn vào nút "công cụ" và nhập vào ô "tất cả kết quả". Sau đó chọn mục "Kết quả chính xác".


Tìm kiếm sách và tin tức

Google cho phép bạn tìm kiếm mọi thứ về một chủ đề chỉ trên sách và tin tức. Ví dụ bạn muốn tìm 1 cuốn sách về lịch sử Việt Nam, sau khi bạn nhận được kết quả truy vấn trong hộp tìm kiếm, hãy chọn mục "Khác" và nhấp vào ô "Sách". Tương tự bạn có thể thực hiện hình ảnh, video, đối tượng trên bản đồ,....


google


Xóa lịch sử tìm kiếm

Để xóa lịch sử tìm kiếm của bạn, tránh để lộ thông tin bảo mật của bản thân, bạn có thể làm theo cách sau. Vào đường link sau: https://history.google.com/history/. Sau đó chọn mục xóa lịch sử tìm kiếm. Tại đây bạn có thể chọn mốc thời gian xóa theo nhu cầu của mình.


Dịch nhanh văn bản

Dịch nhanh văn bản trong thanh tìm kiếm là một dịch vụ cực kỳ hữu ích để dịch các cụm từ hay từ. Để dịch nhanh bạn chỉ cần nhập từ hay cụm từ muốn dịch thêm cụm từ "into" và ngôn ngữ muốn dịch ra sau. 


google


Ví dụ: banana into vietnamese bạn sẽ nhận được kết quả là quả chuối.


Nhận điều hướng chính xác

Công cụ tìm kiếm cũng có thể sử dụng như Google Maps. Để sử dụng bạn chỉ cần nhập theo cú pháp "A to B". Google sẽ trả kết quả, đường đi, thời gian, mật độ giao thông trên tuyến đường,... giúp bạn có lựa chọn tốt nhất để di chuyển.

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline