Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Không phải là iPhone, Apple đang muốn mang màn hình gập lên iPad
Administrator
Ngày 09 tháng 07 năm 2019

Vẫn sẽ là một thiết bị màn hình gập bắt kịp xu thế, tuy nhiên, Apple sẽ mang công nghệ độc đáo này lên iPad.

Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X đều là những mẫu máy được rất nhiều sự đón nhận của người dùng trên toàn thế giới vì khả năng gập cong độc đáo. Giới chuyên môn cũng đánh giá công nghệ màn hình gập sẽ đón đầu xu hướng trong những năm sau. Và Apple cũng sẽ là nhà sản xuất kế tiếp muốn thương mại hoá công nghệ này, nhưng vào thời điểm hiện tại, thiết bị mà Apple đang phát triển vẫn đang là một ẩn số. 



Thế nhưng, nhà phân tích Jeff Lin thuộc IHS Markit cho rằng, Apple sẽ mang công nghệ màn hình gập lên iPad và thiết bị này sẽ hỗ trợ 5G. 

Cách tiếp cận của Apple hoàn toàn mới lạ so với bối cảnh thị trường di động hiện nay. Nhưng hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị cho những người yêu thích công nghệ màn hình gập trên di động. Được biết, chiếc iPad có thể gập được sở hữu kích thước bằng một chiếc MacBook Pro và khi gập lại, nó sẽ gỏn gọn như một chiếc iPad Mini có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn.


 


 

Việc Apple điều chỉnh chế độ đa nhiệm trên iOS 13 cũng là một dụng ý của hãng với công nghệ màn hình gập trong tương lai.

Jeff Lin còn chia sẻ rằng, Apple hiện đang tìm các nguồn cung linh kiện cho iPad. Chắc hẳn chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về sản phẩm này trong thời gian tới.

 

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline