Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


YouTube vừa mở thêm cách kiếm tiền cho các YouTuber
Administrator
Ngày 15 tháng 07 năm 2019

Ngoài quảng cáo, các YouTuber có thể kiếm thêm tiền từ nền tảng YouTube bằng công cụ mới.

Tại sự kiện VidCon 2019 vừa diễn ra, YouTube đã giới thiệu nhiều sự thay đổi của nền tảng video này trong thời gian tới. Một trong những điểm mới được các nhà sáng tạo nội dung cực kỳ quan tâm, đó là các phương thức tăng doanh thu cho kênh bên cạnh việc hiển thị quảng cáo như hiện nay. 

Đầu tiên là Super Stickers. Được phát triển dựa trên thành công của tính năng Super Chat ra mắt năm 2017, Super Sticker cho phép người xem YouTube có thể mua các sticker ngộ nghĩnh để bình luận vào video livestream. Các sticker này sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, cũng như phủ rộng trong nhiều hạng mục như trò chơi, làm đẹp, thể thao, thời trang,... Super Chat hiện là nguồn thu chính của khoảng 20.000 kênh YouTube, có những kênh kiếm được số tiền lên tới 400 USD mỗi phút nhờ tính năng này. 



Bên cạnh đó, YouTube cũng phát triển thêm tính năng có tên Merch shelf, cho phép các đối tác của mình có thể bán một số vật phẩm như áo phông, mũ ngay từ trình xem YouTube.

Ngoài ra, với những kênh trên 30.000 lượt đăng ký, chủ kênh có thể thiết lập đặc quyền cho các thành viên của mình theo 5 cấp bậc khác nhau bằng công cụ Channel Memberships. Mỗi cấp bậc sẽ có những đặc quyền khác nhau, và nhiều thử nghiệm cho thấy, doanh thu của kênh có thể tăng tới 6 lần nhờ tính năng này. 

Những cải tiến trên được cho là rất cần thiết với YouTube ở thời điểm hiện tại, khi mà việc kiếm tiền từ hiển thị quảng cáo đang ngày càng khó khăn. Đây cũng sẽ là động lực để các YouTuber tích cực phát triển thêm các nội dung sáng tạo và thu hút người xem hơn nữa.

Theo techz

Các tin khác

Hotline