Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Facebook không hiển thị ảnh: Nguyên nhân do đâu?
Administrator
Ngày 04 tháng 07 năm 2019

Tối 3/7, mọi hình ảnh trên Facebook đột nhiên không hiển thị khiến người dùng cảm thấy vô cùng hoang mang

Vào khoảng 21 giờ 30 tối  3/7, các hình ảnh trên facebook đột nhiên hiển thị một màu... trắng xóa. Tất cả người dùng đều bất ngờ trước sự việc khó hiểu đang xảy ra. Sự cố này cũng gây ra rất nhiều tình huống khó xử đối với người dùng.


Hình ảnh trên messenger không thể hiển thị


Vậy nguyên nhân của sự cố này là do đâu ?

Có rất nhiều giả thuyết được đưa ra để giải thích cho “lỗi kỹ thuật” này của facebook. Nhiều người cho rằng do lỗi mạng nên hình ảnh không thể load. Nhưng qua  tìm hiểu thì gần như 99% người dùng không thể nhận được ảnh qua messenger hay đăng ảnh lên trang cá nhân, do đó giả thuyết này ngay lập tức bị bác bỏ.

Một nguyên nhân khác khá thuyết phục là có thể Mark Zuckerberg đang cho update thêm một chức năng nào đó cho Facebook nên tạm thời gây ảnh hưởng đến việc tải hình ảnh lên. Hiện tại, phía Facebook vẫn chưa có bất cứ động thái fix lỗi hay đưa ra lời giải thích nào.

Đối với sự cố ngoài ý muốn này, chắc chắn đội ngũ kỹ thuật Facebook sẽ sớm khắc phục và có câu trả lời thỏa đáng nhất cho người dùng của mình.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline