Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bphone 3 được quảng cáo hoành tráng tại Myanmar
Administrator
Ngày 29 tháng 06 năm 2019

Bphone 3 xuất hiện hoành tráng trên các kênh truyền hình tại Myanmar.

Đây chắc hẳn là một thông tin rất vui với đông đảo người dùng tại Việt Nam khi sản phẩm "trứ danh" hàng Việt Nam được bán ra tại các nước khác. 



Hiện tại, Bphone 3 hiện đã có mặt tại thị trường Myanmar vào các khung giờ vàng trên các kênh truyền hình. Không những thế, sản phẩm còn được phân phối qua nhà mạng Mytel lớn thứ ba tại Myanmar.

Hôm qua, Bkav đã phối hợp cùng Mytel triển khai chương trình rút thăm trúng Bphone 3 nhân dịp kỷ niệm 1 năm triển khai dịch vụ, với giải thưởng lên đến 30 chiếc Bphone 3 cho người dùng may mắn tại Myanmar.

 


Đây là "nước cờ" đầu tiên của Bkav trên chiến trường di động mới. Đồng thời, sản phẩm cũng đã có cho mình video quảng cáo đầu tiên về gói cước mới của Mytel.



Bkav cùng Bphone đang từng bước tiến gần đến thị trường đầy tiềm năng này. Hãy chờ xem, liệu thương hiệu Việt có thực sự gây sốt được tại Myanmar không nhé.

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline