Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Biển quảng cáo thời trang đẹp với thiết kế sáng tạo, nổi bật
Administrator
Ngày 04 tháng 05 năm 2021

Bạn cần chú ý đến vẻ ngoài thông qua bảng hiệu quảng cáo shop. Bề ngoài có sức ảnh hưởng rất lớn trong việc thu hút người tiêu dùng.


Với nền kinh tế phát triển như hiện nay, các trung tâm thương mại mọc lên ngày càng nhiều kèm với đó là các shop, showroom, cửa hàng quần áo cũng thi nhau cạnh tranh gay gắt. Để tồn tại lâu dài và ổn định được nhiều người biết đến như một thương hiệu, thì ngoài chất lượng sản phẩm mà bạn kinh doanh, ngoài chính sách, chế độ chăm sóc khách hàng của bạn tốt,…thì yếu tố Marketing cực kì quan trọng. Bạn cần chú ý đến vẻ ngoài thông qua bảng hiệu quảng cáo shop. Bề ngoài có sức ảnh hưởng rất lớn trong việc thu hút người tiêu dùng.


Những ý tưởng thiết kế bảng hiệu quảng cáo luôn rất đa dạng và phong phú, nhất là đối với các mẫu biển quảng cáo dành cho shop kinh doanh lĩnh vực thời trang. Mỗi một mẫu thiết kế bảng hiệu đều mang đến một xu hướng, cá tính thời trang riêng của chủ shop hướng tới nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Để có một bảng hiệu shop thời trang đẹp có rất nhiều phương án để bạn lựa chọn từ kiểu chữ, vật liệu làm bảng hiệu,…


Để giúp các chủ shop có thêm những ý tưởng kinh doanh quảng cáo thương hiệu đến với khách hàng tốt hơn, gợi ý các mẫu biển quảng cáo thời trang đẹp cùng tham khảo ngay sau đây.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bien quang cao can tho, bien hieu  shop thoi trang


Những điểm cần lưu ý khi thiết kế mẫu biển hiệu shop thời trang


Để có một mẫu bảng hiệu shop thời trang đẹp, ấn tượng và mang lại tính sang trọng, chuyên nghiệp cao thu hút được khách hàng ngay từ những lần đầu mua sắm không hề dễ. Những vấn đề cần lưu ý giúp bảng hiệu đạt chất lượng và hiệu quả.


1. Nội dung của biển quảng cáo


Đi kèm với hình thức trình bày, nội dung là thông điệp trực tiếp mà chủ cửa hàng muốn gửi đến cho các khách hàng của mình. Nội dung cơ bản của một bảng hiệu shop thời trang  sẽ bao gồm địa chỉ và tên thương hiệu của cửa hàng. Nội dung thể hiện trên bảng hiệu quần áo cần phải được trình bày ngắn gọn, xúc tích, nhưng truyền tải đủ các thông tin cần thiết giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ đến mình.


Do đặc điểm của bảng hiệu có kích thước giới hạn nên biển quảng cáo thời trang có thể thiết kế sáng tạo, nổi bật cũng có thể đơn giản nhưng phải đảm bảo kích thích thị giác người nhìn.


2. Cách tạo ấn tượng cho bảng quảng cáo thông qua màu sắc


Về màu sắc, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trên cũng một khung biển, chúng không chỉ gây rối mắt mà còn làm giảm hiệu quả thẩm mỹ. Màu sắc đơn giản, tinh tế luôn là xu hướng sang trọng luôn được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Cần có sự kết hợp hài hòa và khéo léo về màu sắc cũng như chữ, hình ảnh trên biển. Khi lựa chọn màu sắc cho bảng hiệu, nhất là đối với lĩnh vực cần tính nghệ thuật cao như lĩnh vực làm đẹp thời trang, các tông màu tương phản giưa màu chữ và màu nền sẽ giúp cho tên thương hiệu shop thêm phần nổi bật và thu hút các bạn trẻ mua sắm.


Ngoài ra, nên kết hợp đèn chiếu sáng, đèn led trang trí,.. để làm nổi bật và tăng sự thu hút vào ban đêm. Thiết kế bố trí ánh sáng hắt phần chân chữ đảm bảo cho tên và thông điệp luôn được truyền tải đến người tiêu dùng. Làm bảng hiệu Led ma trận hay hộp đèn led cũng đang là một trong những loại bảng hiệu phổ biến trên thị trường tại các shop hiện nay.


3. Lựa chọn vật liệu thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo


Có rất nhiều các loại vật liệu để làm bảng hiệu giá rẻ bao gồm:


** Biển hiệu shop thời trang mica

 

Biển hiệu Mica được xem là chất liệu quảng cáo phổ biến nhất khi thiết kế bảng hiệu quảng cáo shop thời trang. Với bề mặt sáng bóng, đều màu, óng ánh, phẳng mịn, sáng bóng, tính xuyên sáng tốt, và màu sắc da dạng, biển mica thực sự xứng đáng được mọi cửa hàng, cửa hiệu tin tưởng lựa chọn.


** Biển hiệu shop thời trang Alu


Chất liệu Alu cũng là một loại biển được các shop thời trang cực kì ưa chuộng bởi tấm ốp alu có thể tạo nên những chiếc biển rất sang trọng và đẹp mắt đồng thời trang trí và làm đẹp mặt tiền shop rất hiệu quả. Biển thời trang alu thường được kết hợp với chữ nổi alu, chữ nổi inox, hoặc mica,…Đây là loại bảng hiệu có giá thành khá rẻ và hợp lý, dễ dàng khi khuân vác di chuyển trong quá trình thi công.


** Biển hiệu shop thời trang gắn chữ nổi


Các loại biển quảng cáo chữ thường được sử dụng nhiều tại các trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại dành cho các hãng thời trang lớn, sang trọng. Chúng chỉ đơn giản bao gồm chữ nổi tên thương hiệu (có thể có đèn chân chữ) và được gắn trực tiếp với chân inox hoặc thép lên mặt tiền hoặc kính của shop thời trang.


** Biển hiệu shop thời trang Hiflex


Biển quảng cáo shop thời trang sử dụng bạt in Hiflex là một loại biển truyền thống, với nội dung quảng cáo của shop như tên shop, địa chỉ,… được in phun lên tấm bạt hiflex. Biển bạt hiflex có thể giúp các shop thời trang tiết kiệm chi phí quảng cáo bởi chúng có giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên, để tang them tính sang trọng và chuyên nghiệp nên kết hợp với mẫu biển quảng cáo Alu hay các loại biển hiệu khác nếu như vị trí treo quảng cáo cho phép.

 

Với những gợi ý về các mẫu biển quảng cáo thời trang đẹp trên đây hi vọng các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cũng như trang bị những hiểu biết cần thiết mang đến cho cửa hàng những mẫu bảng hiệu đẹp ấn tượng và độc đáo thu hút nhiều khách hàng.


Để biết thêm những thông tin làm bảng hiệu giá rẻ, dịch vụ trọn gói bạn có thể liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn tận tình!


Các tin khác

Hotline