Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Biển quảng cáo Led
Administrator
Ngày 28 tháng 04 năm 2021

1/ Biển quảng cáo led là gì?

Biển quảng cáo led là một trong những ứng dụng phổ thông nhất, rẻ và hiệu quả rất cao. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo in bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo ốp alu… nhưng biển quảng cáo Led có độ thu hút gấp nhiều lần. Một chiếc biển quảng cáo Led sẽ mang lại cho cửa hàng của bạn một cuộc “bùng nổ” khách hàng mà có thể bạn không ngờ tới.


 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| lam bien quang cao led

 

2/ Biển quảng cáo Led được cấu thành bởi những loại vật liệu gì?


Thông số kỹ thuật của biển quảng cáo Led:


1. Cấu tạo khung vỏ:


Khung sắt hộp (hoặc kẽm không rỉ)


Mặt bọc mica trong Đài Loan.


Cạnh bọc nhôm.


Khung treo bằng sắt V3 hoặc sắt tròn sơn mỹ thuật.


2. Đèn led:


Đường kính bóng led là 0.5cm, 0.3cm, 1cm.


Màu sắc bóng led: Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh lá, Xanh dương.


Nguồn chuyên dụng cho led (5V, 12V, 24V).


Độ bền bóng led: 100.000h


3. Lựa chọn màu sắc hợp lý khi làm biển quảng cáo led


Một tấm biển quảng cáo đẹp được nhiều người chú ý chính là nhờ màu sắc và cũng như bố cục của nó. Màu sắc càng nổi bật, thông điệp càng xúc tích ngắn ngọn và to dễ nhìn càng được chú ý. Vậy nên, muốn có được một biển quảng cáo led đẹp và thuận mắt khách hàng những người tạo ra biển quảng cáo cần phải có con mắt thiết kế và con mắt hội họa để có thể phối những khối màu trên biển quảng cáo cho hợp với con mắt của khách hàng và kích thích trí tò mò của người đi đường, khiến họ phải để ý ghi nhớ sâu hơn về tầm biển quảng cáo đèn led của mình. Hãy tham khảo cách lựa chọn màu sắc cho biển quảng cáo led dưới đây nhé.


Màu sắc trong quảng cáo có rất nhiều ý nghĩa . Có những màu kích thích trí tò mò, có những màu tạo lên sự sang trọng, có màu tạo lên sự tin tưởng.


Để có một biểnquảng cáo led hấp dẫn đòi hỏi người sản xuất phải biết được cách phối màu cơ bản như sau :


Đỏ + Xanh lá = Vàng


Đỏ + Xanh lam = Màu Hồng


Xanh lá + Xanh lam = Xanh cánh chả


Đỏ + Vàng = Da cam


Đỏ + Xanh lam = Tím


Xanh lam + Vàng = Xanh Lá


Các công ty, các người thợ gia công biển quảng cáo led cần phải quan tâm để ý đến điều này do các bóng led khác màu thường xuyên bị xếp cạnh nhau, như vậy sẽ tạo sự pha trộn màu của biển LED, thường xuyên gặp phải đó chính là khi gia công biển quảng cáo đèn led vẫy , biển quảng cáo led đế đúc.


Đối với thiết kế thi công biển quảng cáo ma trận thì không cần phải lo điều này vì do biển quảng cáo led ma trận thuộc loại chữ chạy và có chủ ý phối màu từ trước , các chữ sẽ được chạy theo lập trình của người thợ thi công nên khách hàng sẽ yên tâm khi chọn biển quảng cáo này.


Ngoài ra Cũng có một số lưu ý khi tiến hàng sản xuất biển quảng cáo led


Màu Đỏ: Được sử dụng trong quảng cáo LED nhiều nhất . Đó là do màu đỏ kích thích sự mua sắm của khách hàng, màu đỏ là màu nóng nên nó biểu tượng cho sự năng động, rực rỡ nhưng không quá chói lóa và thích hợp với loại biển quảng cáo LED nháy. Ta thường bắt gặp chúng trên những tấm biển quảng cáo biển hiệu, quán cà phê, hay quán hát, karaoke.


Màu Vàng: Đây cũng là màu được sử dụng khá phổ biến trong biển quảng cáo LED điện tử. Màu vàng tạo nên sự tin tưởng và yên tâm . Ưu điểm của các bóng Led linh kiện là độ sáng vừa phải , không làm mắt cảm thấy chói, độ sáng vừa đủ dịu mắt được mọi người chọn làm màu chủ đạo nhất là các cửa hàng Vàng , Trang sức.


Màu Trắng: Màu trắng là màu của sự tinh khôi , màu trắng sẽ được nổi bật lên nếu xung quanh nó là gam màu trầm. Như vậy ta sẽ chọn màu Trắng làm chủ đạo của biển quảng cáo khi biển được đặt ở nơi có nền trầm. Màu trắng thường làm chủ đạo ở các biển led quảng cáo như : Gara oto ,Hair Salon , Siêu thị , Cửa hàng lớn …


Các tin khác

Hotline