Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Cầu thang 3D cách in và trang trí
Administrator
Ngày 06 tháng 04 năm 2021

Nhắc tới hình ảnh 3D chắc chắn ai cũng biết,  nhưng nhắc tới cầu thang 3D thì liệu có bao nhiêu người biết ?

 


Theo xu hướng hiện đại, cầu thang 3D ngày càng được ưa chuộng để thay thế cho thiết thế cầu thang truyền thống với bậc ốp cứng nhắc và tẻ nhạt. Với hình ảnh đẹp mắt, cầu thang 3D trở thành điểm nhấn trong mỗi ngôi nhà

 

TẠI SAO NÊN CHỌN LÀM CẦU THANG 3D


 Theo phong thủy, cầu thang được ví là “xương sống trong ngôi nhà” do vậy việc lắp đặt xây dựng cầu thang đúng cách, bắt mắt sẽ mang lại cho gia chủ sự thịnh vượng giàu sang.

 

Việc lắp đặt cầu thang không đúng cách ảnh hưởng đến phong thủy của gia đình bạn rất nhiều .


Đối với những căn nhà có từ hai tầng trở lên, thậm chí là những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng, thì việc chọn mẫu thiết kế cầu thang phù hợp khá quan trọng. Một thiết kế cầu thang đẹp và chắc chắn không chỉ giúp các thành viên trong gia đình đi lại thuận tiện, an toàn, mà thậm chí chúng còn làm nổi bật hoàn toàn không gian sống của bạn.


Cầu thang 3D những năm gần đây được khá nhiều gia đình lựa chọn thiết kế, không chỉ bởi đẹp và độc đáo mà còn mang xu hướng hiện đại, làm căn nhà trở nên nổi bật hơn, có sức sống hơn.


– So với các loại gạch truyền thống, cầu thang 3D có độ bền cao, màu sắc hình ảnh đẹp nhiều mẫu mã để lựa chọn. Do đó sản phẩm được ứng dụng trang trí cầu thang 3D.


– Không những để kết nối không gian ở các tầng lại với nhau, cầu thang 3D còn giúp không gian của ngôi nhà trở nên sống động, độc đáo tạo được điểm nhấn cho căn nhà của mình.


– Chỉ với những sự thay đổi nhỏ của khu vực bậc cầu thang, sẽ giúp cho không gian trở nên sống động chân thực hơn rất nhiều. Từ những cầu thang làm từ gạch men thông thường lại trở nên đặc biệt, gần gũi hơn.


– Cầu thang 3D – vẻ đẹp hút hồn, gây sốt trong thiết kế cầu thang từ năm 2017, vô cùng độc đáo và chân thực. Mang cả thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ, thác nước thơ mộng, bầu trời đầy sao, biển xanh cát trắng,… Cầu thang 3D sẽ mang đến một không gian tươi vui, trẻ trung cùng vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết cho cầu thang nhà bạn.


– Không chỉ bởi đẹp và độc đáo mà còn mang xu hướng hiện đại, làm căn nhà trở nên nổi bật hơn. Tạo nên vẻ đẹp hút hồn kiến cho gia chủ lẫn thực khách khó có thể cưỡng lại nổi. Lựa chọn những sắc màu hạnh phúc cùng những cách trang trí sáng tạo .


– Với kết cấu mẫu cầu thang 3D đang được nhiều người lựa chọn là phong cảnh thác nước chảy, để tạo cảm giác như đang có nước từ trên thác chảy xuống.


Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, làm cầu thang 3D là cần thiết nhưng chính nó lại gây lãng phí cho không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn suy nghĩ theo hướng khác có thể biến lối lên xuống này trở thành một nơi đẹp nhất, thu hút nhất, một không gian vô cùng lý tưởng để bạn có thể ngắm cảnh hay đọc sách thú vị ngay trong nhà.


Có 3 cách cơ bản để tạo lên các bậc thang 3D này:


Vẽ trực tiếp lên bề đứng của bậc thang: chi phí thi công sẽ là rất cao, mà khó thực hiện các ý tưởng khó, màu sắc phức tạp.


Dán ảnh 3D siêu nét: có vẻ khả thi nhất, chỉ việc đo đạc kích thước các bậc thang rồi đi in 3D và dán lên chúng. Các này hiện rất phổ biến, khi công nghệ in 3D ngày càng phổ biến với chi phí hợp lý.


Gắn trực tiếp gạch ốp lát 3D: chi phí cũng rất cao do gạch ốp 3D không rẻ chút nào.


Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế làm cầu thang 3D với cách dán ảnh 3D siêu nét, đầy phong phú. Bạn có thể lựa chọn những sắc màu tươi trẻ, mạnh mẽ cũng những mẫu họa tiết trang trí vừa sáng tạo vừa hợp với phong thủy sẽ mang đến một không gian mới lạ cùng vẻ đẹp hoàn hảo cho từng bậc cầu thang.


Làm đẹp cho cầu thang có rất nhiều cách, bạn có thể dùng cách này hoặc cách kia. Nhưng với kinh nghiệm lâu năm của VERSCHLUSS chúng tôi đánh giá in cầu thang 3D là một trong những cách hay nhất, tiết kiệm chi phí nhất. 


ƯU ĐIỂM CỦA CẦU THANG 3D


Với công nghệ in tiên tiến và hiện đại, cổ bậc và bậc cầu thang được hiện lên qua những tấm gạch 3D với nhiều ưu điểm vượt trội so với gạch men thông thường:


Khả năng chống nước, chống thấm cao.


Rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người dùng.


Khả năng điều hòa nhiệt độ, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.


khắc phục được hiện tượng tỏa nhiệt hay chảy mồ hôi như gạch men thông thường.


Chống trầy xước, chống va đập.


Không phát ra tiếng ồn khi sử dụng.


Sử dụng trong thời gian dài mà chi phí bỏ ra thấp.


Khi cầu thang truyền thống với những bậc ốp đá tẻ nhạt đã dần lỗi thời thì ngày nay việc biến những bậc cầu thang lên xuống trở nên sinh động, cuốn hút, tạo điểm nhấn bắt mắt đang được rất nhiều người quan tâm.


Các tin khác

Hotline