Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Làm Bảng hiệu decal và những ứng dụng trong ngành quảng cáo
Administrator
Ngày 29 tháng 03 năm 2021

Decal là một nguyên liệu khá rẻ dùng trong quảng cáo. So với các chất liệu khác, vật liệu này được đánh giá cao nhờ tính năng ưu việt và giá thành phải chăng.

 

Muốn thiết kế và thi công  được một Bảng hiệu in decal ấn tượng, thu hút khách hàng đòi hỏi bạn phải chọn được một địa chỉ uy tín đủ kinh nghiệm để thực hiện thì sản phẩm sẽ hoàn chỉnh. Sau đây chúng tôi sẽ trình bày cho quý khách biết cách thực hiện để làm bảng hiệu decal như thế nào cũng như tìm hiểu về nó.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bien-quang-cao-can-tho, bien quang cao decal

 

Bảng hiệu in decal là gì?


Bạn có thể bắt gặp một chiếc biển quảng cáo được in bằng decal ở bất cứ đâu. Bởi lẽ, với sự hữu ích và tính thẩm mỹ cao, bảng in decal được sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch marketing của hầu hết các công ty.


Bảng hiệu in decal  thường sử dụng một tấm tôn dày 0,8- 1,2mm, hoặc bảng alu dán decal  bọc ở ngoài một tấm khung sắt hoặc nhôm. Decal sử dụng là các loại chữ được cắt và in theo nội dung thiết kế công ty yêu cầu.

 

Cấu trúc của vật liệu decal


Decal có cấu tạo khá đơn giản, gồm 4 lớp chính : Lớp màng, lớp keo, lớp PE, Lớp đế.


Lớp màng 


Hay còn gọi là lớp mặt. Có thể coi đây là bộ phận khá quan trọng của tấm decal. Đó có thể là nhựa hoặc giấy với nhiều màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích của nhà sản xuất, họ sẽ quyết định màu sắc, độ dẻo, độ co giãn và bề dày của tấm decal.


Lớp keo


Lớp keo được phủ lên đáy của lớp decal ngoài cùng. Nó có tác dụng liên kết miếng decal dán với tấm nhôm ở dưới. Nhà sản xuất thường ưu tiên keo dầu vì độ bám khá cao . Nhờ ứng dụng keo dầu, người ta có thể thực hiện dán nó vào các chất liệu khác nữa.


Lớp PE : Hay còn gọi là lớp silicon


Như một lớp màng bảo vệ khỏi sự xâm nhập của các tác nhân khác đến lớp keo, hoặc ngăn ngừa sự dính của keo dầu vào lớp đế, lớp PE mỏng, nhẹ dùng để bao phủ lên trên keo dầu.


Lớp đế :


Với chất liệu giấu Kraft, một lớp đế đủ dày sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc cắt chữ decal được hiệu quả hơn.


Các loại bảng hiệu decal đẹp thường dùng ngày nay


Sự đa dạng trong các loại vật liệu đã làm cho dòng sản phẩm này chiếm được phần đông lượng tiêu dùng. Sau đây là một số loại bảng hiệu chúng tôi gợi ý đến bạn.


Decal PP : ưu điểm của loại decal này là giá thành khá rẻ. Tuy nhiên thì nó cũng có hạn chế là việc bóc rat hay bằng lớp mới sẽ mất tính thẩm mỹ bởi lớp keo còn sót lại.


Decal lưới : Gần như giống decal PP nhưng nó lại được dùng đặc thù trong việc hạn chế tầm ảnh hưởng của việc nhìn từ trong các tòa nhà kính ra ngoài bởi ta có thể nhìn thấu. Không ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ của bảng decal khi nhìn từ ngoài vào trong.


Decal trong: Có thể nhìn xuyên thấu cả hai mặt lại vô cùng thẩm mỹ, sang trọng là ưu điểm số một của loại Decal trong.


Nhìn lại chặng đường đi qua, chúng tôi hiểu được sự nỗ lực, trách nghiệm luôn được đền đáp bằng những sản phẩm chất lượng phục vụ quý công ty.


Các tin khác

Hotline