Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Quảng cáo đường phố
Administrator
Ngày 19 tháng 04 năm 2021

Quảng cáo đường phố ra đời cách đây nhìu năm và nhìu tuyến đường đã áp dụng từ lâu tại việt nam, có thể là loại hình căng pano trên tấm lớn,màn hình led khổ rộng biển cho nhà chờ xe buýt, ki-ốt điện thoại, băng ghế và thiết bị ..vvv, nó đem lại hiệu quả cho bảng hiệu quảng cáo cao cũng như sự tiếp cận khách hàng khá tốt .Bảng quảng cáo đường phố thường được các nhà quảng cáo sử dụng với thông điệp cụ thể cho thành phố hoặc cho thông tin doanh nghiệp nào đó. Biển quảng cáo và biển báo hiệu quả trong việc truyền đạt thông điệp quảng cáo.


 

Màn hình led


Màn hình Led là một tấm bảng điện tử kích thước lớn, mỏng và có chất lượng hình ảnh tốt. Nó thường được đặt trước các tòa nhà trụ sở công ty lớn hoặc những nơi công cộng đông người qua lại.


Pano ngoài trời


Pano quảng cáo là hình thức mới lạ những khá được ưa chuộng bởi hiệu quả “trông thấy” mà nó mang lại. Với hình thức là một tấm bảng điện tử lớn, được đặt ở các vị trí quan trọng, đông đúc, pano thu hút được khán giả nhanh chóng. Vậy là chỉ với một chi phí ban đầu, thương hiệu của bạn sẽ ghi dấu với khách hàng và để lại ấn tượng từ bao giờ.


Nhà chờ xe buýt


Nhà chờ, điểm trung chuyển xe Bus là nơi tập trung một lượng lớn hành khách trực tiếp đi xe mỗi ngày. Không chỉ có vậy, các địa điểm này còn thu hút sự chú ý của người lưu thông qua lại và cư dân hai bên đường. vì thế đây là địa điểm lắp đặt quảng cáo khá tốt


Các tin khác

Hotline