Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Tấm mica là gì? ưu điểm và ứng dụng của tấm mica
Administrator
Ngày 27 tháng 04 năm 2021

Mica là vật liệu được dùng phổ biến trong ngành quảng cáo hiện nay. Vậy loại vật liệu này có tính năng gì ưu việt mà được ưa chuộng đến như vậy?

Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những tấm mica, cũng như tham khảo một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm quảng cáo làm từ mica qua bài viết dưới đây. 


Mica là gì?


Mica hay còn có tên gọi khác là Acrylic, là một vật liệu quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong ngành quảng cáo. Là loại nhựa dẻo nóng trong, màu sắc đa dạng, bề mặt trơn bóng, dễ uốn cong…


Các loại tấm mica trên thị trường hiện nay


Thị trường hiện nay nhu cầu sử dụng mica rất nhiều, đây là loại vật liệu quen thuộc trong ngành quảng cáo. Tấm mica trên thị trường hiện nay có 3 loại là:


Mica Trung quốc


Mica Trung Quốc độ bền kém


Có khả năng chịu nhiệt kém, dễ rạn nứt, tuổi thọ thấp, độ bền kém, dễ bị biến đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh sáng. Do dễ rạn nứt vì thế loại mica Trung Quốc rất khó gia công làm bóng chỉ cần một tác động nhẹ đã bị ảnh hưởng. Màu sắc của mica Trung Quốc không đều, hay pha lẫn tạp chất dù tấm mica màu trắng song vẫn có chút ánh xanh dương. Những bảng hiệu yêu cầu cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng không thể sử dụng được loại mica này.


Mica Đài Loan


Tấm mica Đài Loan chịu nhiệt, chịu lực tốt


Mica Đài Loan có màu trong suốt, chất lượng vượt trội so với mica Trung Quốc. Nó có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt không bị ố vàng do thời tiết. Dễ dàng khi làm bóng cánh, khi làm bóng cạnh mica Đài Loan trở nên long lanh, bắt mắt. Xét về thẩm mỹ thì vượt trội hoàn hảo. Những sản phẩm bảng hiệu sử dụng mica Đài Loan luôn mang dáng vẻ cao cấp, tính thẩm mỹ cao mà không một vật liệu mica nào có thể sánh được.


Sử dụng mica Đài Loan khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi nó không chứa BPA gây ung thư, không chứa tạp chất an toàn sức khỏe người dùng.

 

Mica biển quảng cáo

 

Mica Nhật Bản


Mica Nhật Bản có khả năng kháng tia UV


Mica Nhật Bản có tính chất và ưu điểm tương đương mica Đài Loan, tuy nhiên dòng mica Nhật có ưu điểm vượt trội là có thêm tính năng kháng tia UV cao nên có độ bền cao hơn.


Do có tính năng ưu việt này mà những tấm mica Nhật Bản được nhiều doanh nghiệp quảng cáo sử dụng thi công biển bảng, mái che… những nơi ánh nắng trực tiếp chiếu vào.


Mica Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn chống cháy UL94, cùng tiêu chuẩn an toàn ROHS không chứa chất độc hại vì thế an toàn khi sử dụng.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| biển quảng cáo mica


 

Ứng dụng của tấm mica


Với những đặc tính ưu việt như sáng bóng, dẻo, đa dạng màu sắc, độ dày mỏng phong phú, thẩm mỹ cao… mica trở thành vật liệu ưu tiên số 1 khi thi công biển hiệu quảng cáo. Ứng dụng tấm mica rất đa dạng:


Sử dụng tấm mica làm bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.


Sử dụng mica làm bảng hiệu quảng cáo, biển chức danh, menu, kỷ niệm chương…


Sử dụng để trang trí vách ngăn, quầy kệ gian hàng, trang trí tường.


Sử dụng tấm mica để trang trí nội thất, làm background.


Sử dụng tấm mica làm chữ nổi mica đèn led…

 

Tấm mica làm chữ nổi mica đèn led


Mica làm biển chức danh


Tấm mica làm menu


Mica được ứng dụng trong việc làm khung tranh treo tường


Mẫu mã đa dạng

Các tin khác

Hotline