Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


BIỂN QUẢNG CÁO HỘP ĐÈN
Locmtn
Ngày 08 tháng 07 năm 2020

Biển quảng cáo hộp đèn là loại biển quảng cáo sử dụng đèn phía trong, rất hiệu quả khi sử dụng vào ban đêm. Tuy nhiên trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn vẫn mang lại hiệu quả cao.

Biển quảng cáo hộp đèn là loại biển quảng cáo sử dụng đèn phía trong, rất hiệu quả khi sử dụng vào ban đêm. Tuy nhiên trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày, biển quảng cáo hộp đèn vẫn mang lại hiệu quả cao. Biển quảng cáo hộp đèn sau nhiều năm phát triển nay đã thêm nhiều hình thức mới hiện đại hơn, sang trọng hơn.


Biển hộp đèn là một trong những loại hình biển quảng cáo giá rẻ và có tính năng tiếp cận khách hàng cao, giúp thương hiệu kinh doanh được nhiều người biết đến.


Hãy đến với taiphat.com để được lắp đặt và thi công mọi loại biển quảng cáo hộp đèn giá rẻ chất lượng và mang tính thẩm mỹ và sáng tạo cao. Bạn sẽ hài lòng khi nhận được sản phẩm, giúp thương hiệu bạn nổi tiếng và nổi bật hơn. Cùng tìm hiểu và cùng loại chọn cho mình một biển hộp đèn mica hút nổi đẹp nhất để quảng bá thương hiệu của mình đi khắp mọi nơi nhé.

 

 

taiphat.com 

Các tin khác

Hotline