Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo chữ nổi - chất liệu nào bền và đẹp
Administrator
Ngày 03 tháng 07 năm 2020

Biển quảng cáo chữ nổi là hình thức quảng cáo quen thuộc đối với hầu hết các chủ kinh doanh. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp biển quảng cáo chữ nổi ở khắp các cửa hàng lớn nhỏ. Nhờ vào phần chữ đặc biệt nổi bật, được gắn đèn lấp lánh vào ban đêm, thu hút sự chú ý ngay lập tức, mang lại hiệu quả cao nên biển quảng cáo chữ nổi đã trở thành loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.


 

Biển quảng cáo chữ nổi là gì?


Biển quảng cáo chữ nổi thường được gọi chung là biển đơn. Loại biển này có thể được tạo hình sinh động nhằm truyền tải thông điệp quảng cáo và sự chuyên nghiệp của bạn tới sự quan sát trực tiếp của khách hàng. Điều này có thể dẫn tới việc khách hàng sẽ bước vào cửa hàng của bạn hay là cửa hàng khác có biển quảng cáo hấp dẫn hào nhoáng hơn.


Chất liệu làm biển quảng cáo chữ nổi?


Biển quảng cáo chữ nổi với những chất liệu sau:


1. Little:


Mica, biển bảng mica, chế tác mica


Đây là dạng chất liệu rất được ưa chuộng nhờ hàng loạt nhưng ưu điểm mà nó thể hiện. Rẻ tiền, ít chi phí đầu tư nhưng mang lại hiệu quả bền lâu và thẩm mỹ cao. Chất liệu này có thể đáp ứng được nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Việc thi công biển mica cũng đơn giản và nhanh chóng hơn.


2. Nhôm:


Aluminum là hợp kim nhôm công nghiệp trọng lượng nhẹ, có nhiều đặc tính nổi bật. Không chỉ cách nhiệt và chịu nhiệt tốt, Alu còn chống cháy, chống ăn mòn hiệu quả…


Aluminum có thể cán mỏng và uốn dẻo, cho phép khả năng tạo hình tốt. Việc lắp đặt hay tháo dỡ cũng đơn giản như chất liệu biển mica.


Nhờ những điểm ưu việt kể trên, Aluminum đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu để làm biển quảng cáo.

 

Chữ nổi làm bằng Aluminum dễ dàng tạo hình mang lại tính thẩm mỹ cao


3. Đồng, inox


Đây là chất liệu thường được dùng cho loại biển quảng cáo có kích thước nhỏ. Tuy trọng lượng nặng và giá thành cao, nhưng chúng mang lại giá trị về mặt thương hiệu, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Do đó rất được các công ty, doanh nghiệp lớn ưa chuộng nhằm thể hiện vị thế của mình.


Không phải đơn vị quảng cáo nào cũng có thể đem đến cho khách hàng những biển chữ đồng, inox tinh xảo và sắc nét. Quảng Cáo Xuân Minh có đội ngũ nhân công tay nghề cao và hệ thống máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp với giá cả hợp lý  nhất.


Máy cắt laser kim loại cắt nhanh, chính xác, mang lại độ sắc nét và tinh xảo cao


Các tin khác

Hotline