Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo treo tường
Administrator
Ngày 01 tháng 07 năm 2020

Biển quảng cáo treo tường hay còn được biết đến với cái tên chuyên ngành hơn là hộp đèn quảng cáo. Biển quảng cáo treo tường đang là xu hướng quảng cáo trong những năm gần đây.

Những tính năng đặc biệt của biển quảng cáo treo tường ?


Gọn nhẹ, linh hoạt


Khác với những sản phẩm quảng cáo truyền thống khác. Biển quảng cáo treo tường có cấu tạo khá đơn giản: mica, dây led, khung inox, giá đỡ. Điều này sẽ giúp bạn linh hoạt hơn khi muốn tháo lắp, di dời. 


Độ bền, tuổi thọ cao


Tuy cấu tạo đơn giản nhưng khi nói đến độ bền của hộp đèn thì chỉ có 2 từ để miêu tả: CỰC TỐT ! Tất cả các nguyên vật liệu tại Nguyễn Long Idea đều là sản phẩm chất lượng cao nên có thể chịu được mọi kiểu thời tiết ngoài trời. Đặc biệt, đèn led có tuổi thọ từ 1-2 năm tùy điều kiện sử dụng.


Mẫu mã đa dạng


Mẫu mã đa dạng cũng là một lý do biển quảng cáo treo tường được nhiều khách hàng tin dùng. Bạn có thể tự tạo nên một sản phẩm độc lạ cho riêng mình. Mặt mica sữa có thể trang trí bằng nhiều kiểu như in uv, in decal, dán cắt chữ decal. Khung hay giá đỡ có rất nhiều kiểu dáng hình học, hoa văn đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn !


Hiệu quả 


Với trị trí sử dụng trên cao, dáng nhỏ gọn, đơn giản, đẹp. Hộp đèn hút nổi chắc chắn sẽ gây được sự chú ý đến người đi đường, khách hàng. Ngoài ra, hộp đèn còn đáp ứng được tính thẩm mỹ cho bạn. Tự hào là giải pháp quảng cáo dẫn đầu xu hướng cho mọi doanh nghiệp !


Tiết kiệm


Nếu đem so sánh chi phí và hiệu quả khi sử dụng biển quảng cáo treo tường. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều. Chỉ với khoảng đầu tư ít ỏi cho một hộp đèn. Bạn vừa có thể khai thác tối đa được hiệu quả của nó, vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, vừa cập nhật được xu hướng quảng cáo hàng đầu thị trường !

Các tin khác

Hotline