Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo
Administrator
Ngày 20 tháng 06 năm 2020

Biển quảng cáo hay còn gọi là biển hiệu quảng cáo, là một thiết kế đồ họa mà trong đó nội dung được thể hiện nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu về một đơn vị, thương hiệu hay dòng sản phẩm nhất định nào đó.

Biển quảng cáo là gì?

 

Biển quảng cáo hay còn gọi là biển hiệu quảng cáo, là một thiết kế đồ họa mà trong đó nội dung được thể hiện nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu về một đơn vị, thương hiệu hay dòng sản phẩm nhất định nào đó.


Là một hình thức truyền thông marketting hiệu quả nhất trong các hình thức tuyên truyền quảng cáo, biển quảng cáo nhằm tác động tới hành vi của khách hàng thông qua việc gửi gắm thông tin, nội dung tới khách hàng bằng cách tự nhiên nhất.


- Với đa dạng hình thức quảng cáo và nội dung quảng cáo nên hình thức và chất liệu làm biển quảng cáo cũng khác nhau. Biển quảng cáo có thể làm bằng in bạt hiflex, biển mica, biển nhôm, alu, hộp quảng cáo, hộp đèn led,… nhằm giới thiệu, đưa phần thông tin cần quảng cáo tới khách hàng.


Việc làm biển quảng cáo thường thông qua cá nhân hay một công ty chuyên về quảng cáo. Bởi họ có những máy móc công nghệ hỗ trợ thiết kế-in ấn- thi công để có chất lượng biển hiệu tốt nhất.

 


Muốn có một Biển quảng cáo đẹp cần có óc sáng tạo, nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng chung của cộng đồng, cần có tay nghề kỹ thuật tốt để thực hiện ý tưởng quảng cáo, bên cạnh đó còn cần có thiết bị công nghệ hỗ trợ để làm việc in ấn, cắt ghép,… tất cả điều đó thì có sẵn ở một công ty quảng cáo.


Việc của bạn là lựa chọn cho mình một công ty uy tín để làm cho mình một bảng hiệu chất lượng nhất, để từ đó mà việc kinh doanh được mở rộng hơn nữa.


Hiện nay có rất nhiều công ty quảng cáo chuyên làm bảng hiệu quảng cáo.


Vì sao phải làm biển quảng cáo


Biển hiệu đóng vai trò như một bảng thông báo ngắn gọn tới khách hàng  về các mặt hàng, dịch vụ, sản phẩm mà họ cần mua-bán-trao đổi. Để từ đó mọi người nhìn vô là thấy ngay đó có phải là thứ họ cần hay không sản phẩm bán là gì, họ cần mua gì, có thể liên hệ bằng cách nào mà không cần phải mất thời gian, công sức, hỏi thăm.


Đối với hình thức kinh doanh nhỏ lẻ thì biển hiệu quảng cáo đống vài trò như một mennu, một danh mục sản phẩm mà họ mua-bán. 


Lợi Ích của việc làm biển quảng cáo


==> Khách hàng biết đến và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp


==> Đưa đến những dịch vụ tốt, sản phẩm chất lượng, giá cả ưu đãi, hay các chương trình khuyến mãi cho khách hàng lựa chọn, thay đổi tích cực thói quen tiêu dùng của khách hàng, tìm kiếm thêm khách hàng mới từ khách hàng tiềm năng.


==> Chăm sóc khách hàng đã biết đến chúng ta qua việc làm biển quảng cáo


==> Tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư cho quảng cáo.


Các tin khác

Hotline