Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các loại biển quảng cáo
Administrator
Ngày 09 tháng 06 năm 2020

Đây là loại biển quảng cáo thông dụng đặc biệt phù hợp với biển hiệu công ty, số nhà, biển quảng cáo inox chi làm 2 loại chính là biển quảng cáo chữ nổi và biển quảng cáo inox thông thường.


Biển quảng cáo inox


Đây là loại biển quảng cáo thông dụng đặc biệt phù hợp với biển hiệu công ty, số nhà, biển quảng cáo inox chi làm 2 loại chính là biển quảng cáo chữ nổi và biển quảng cáo inox thông thường. Biển quảng cáo inox có tính chống han gỉ chịu đựng được sự khắc nghiệt cao của thời tiết mà vẫn bền đẹp. Ngày nay với công nghệ khắc laser trên kim loại thì các loại biển quảng cáo inox càng trở nên đẹp và tinh xảo hơn bao giờ hết.

 


Biển quảng cáo mika


Biển quảng cáo mika cũng là loại biển quảng cáo có nhiều ứng dụng cho biển hiệu công ty, biển hiệu cửa hàng, biển chỉ dẫn với chất liệu mika trong suốt đem lại vẻ đẹp tinh tế riêng cho biển quảng cáo. Biển quảng cáo mika cũng được ứng dụng công nghệ khắc trên laser chính xác tới từng chi tiết nhỏ có thể gây hiệu ứng kích thích cho thị giác tốt nếu sử dụng kèm với các loại ánh sang phù hợp.


Biển quảng cáo đèn led, màn hình led


Biển quảng cáo sử dụng công nghệ led đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta bởi khả năng nổi bật kích thích thị giác đặc biệt là vào ban đêm. Biển quảng cáo đèn led sẽ là điểm nhấn cho cửa hàng, công ty của bạn nếu được thiết kế phù hợp. Biển quảng cáo màn hình led là sự tiến bộ tuyệt vời trong ngành quảng cáo cung cấp các quảng cáo sống động có khả năng thay đổi và tùy biến cao so với tất cả các loại biển quảng cáo còn lại.


Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời


Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời là loại biển quảng cáo truyền thống từ trước tới nay phổ biến cạnh các con đường trải dài khắp mọi nơi. Loại biển này được các thương hiệu cực kỳ tín nhiệm và bị kiểm soát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng nhưng luôn được các nhà quảng cáo đặc biệt yêu thích bởi kích thước lớn và khả năng truyền tải thông tin tới rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Biển quảng cáo trivision động


Biển quảng cáo trivision động được cấu tạo từ các thanh nhôm hình tam giác đều được phun sơn và bố trí theo các định dạng đã được thiết kế sẵn, ưu điểm của loại biển quảng cáo này là lắp đặt và vận hành cực kỳ đơn giản với độ phân giải về màu sắc và đường nét cao nên dễ gây chú ý cho tất cả mọi người tại những nơi công cộng, nhưng nhược điểm là chỉ sử dụng được 3 hình ảnh khác nhau. Nhưng nếu xét về độ đẹp và khả năng chuyển động của hình ảnh thì đây là lựa chọn không tồi cho một loại biển quảng cáo có kích thước lớn đặt ngoài trời gây sự chú ý mạnh mẽ tới những người xung quanh.


Các tin khác

Hotline