Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


So sánh bảng alu và bảng hiflex
Administrator
Ngày 21 tháng 05 năm 2020

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bảng hiệu khác nhau, mỗi loại đều có các ưu điểm và nhược điểm riêng, sau đây chúng tôi sẽ so sánh 2 loại chất liệu bảng này để cho quý khách dễ tìm hiểu và ứng dụng cho mình một loại phù hợp cho mình, các cách thiết kế, giá thành cũng như thi công sẽ khác nhau độ hiệu quả của mỗi loại, cách bố trí bố cục cũng như trang trí trên bảng

Tìm hiểu về bảng alu


Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Aluminium. Đây là loại bảng hiệu phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay.


Tấm nhôm nhựa Aluminium là gì?


Aluminium là tấm hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (nhiều màu sắc, có thể chọn màu tùy ý theo Catologue), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 10-50 năm). Alu PVDF dày 3.0-4.0-5.0mm, độ nhôm 0.2-0.5 hoặc Alu PE dày 3.0mm.


Các hãng sản xuất như: Triều Chen, Alcorest, Alupe, Alumax, Vertu, Huyndai, Pacific, Alcobest…


Thi công Bảng hiệu Alu


Phương pháp gấp hộp: là phương pháp có hệ số an toàn cao tuy nhiên nó đòi hỏi tai nghề thợ thi công , chi phí nhân công cũng như máy móc thi công cao.


Ưu điểm của phương pháp này: dễ dàng chỉnh sửa, thay thế, chịu biến dạng cao và cách nhiệt độ cho công trình tốt.


Triển khai Bảng hiệu Alu


– Khung xương (khung sắt chịu lực) : sắt 13*26mm, Vuông 20-40mm, Sắt chống và gia cố V3-7 dày 1.0-1.5mm, Sắt tráng kẽm hoặc sắt sơn chống rỉ.


– Sau khi gia công xương chịu lực chính, thợ thi công tháo từng khung sườn đỡ tấm và tiến hành đo lấy kích thước để gấp tấm, người thợ tiến hành rọc lấy tấm thành phẩm hoặc sử dụng máy phay cầm tay để phay theo đúng kích thước.


– Sau khi gia công tấm xong tiến hành liên kết tấm vào sườn đỡ bằng liên kết rivê và silicone .


Công đoạn cuối cùng chính là bơm keo ,hoàn thiện đường keo càng đẹp sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ công trình. vì đây là vật liệu quảng cáo cao cấp nên giá thành tương đối cao so với bảng hiflex

Các tin khác

Hotline