Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả
Administrator
Ngày 25 tháng 05 năm 2020

Theo một nghiên cứu năm 2014 của Kantar Media (TNS), quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo có tỷ lệ tiếp xúc với công chúng cao nhất lên đến 95,2 %. 

Quan niệm mới về quảng cáo ngoài trời


Trước đây, nhắc tới quảng cáo ngoài trời là chúng ta thường nghĩ ngay đến những biển quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bên ngoài các tòa cao ốc, trên quốc lộ… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời tấm lớn có tên gọi là billboard. Nhưng nay, quảng cáo ngoài trời không còn được hiểu đơn giản như thế mà phải được hiểu là tất cả những loại hình quảng cáo xuất hiện ở bên ngoài khi người đang di chuyển. Các hình thức quảng cáo ngoài trời ngày nay rất đa dạng. Tùy theo từng nhu cầu và sản phẩm mà các nhà làm quảng cáo có thể lựa chọn trong 4 loại hình quảng cáo ngoài trời gồm:


Biển quảng cáo tấm lớn (Billboard): Là những biển tầm cao, có kích thước lớn, thường được đạt tại các trục lộ đông người qua lại. Loại hình quảng cáo ngoài trời này thích hợp cho quảng cáo các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh….


Quảng cáo đường phố (street furniture): Là các biển quảng cáo tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phầm, đồ uống.


Quảng cáo di động (tranfit): Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên các phương tiện đi lại như ô tô, xe máy, xe bus, xe taxi, xe tải,…Loại hình quảng cáo này tương đối dễ sử dụng, có thể thích hợp với mọi sản phẩm quảng cáo.


POSM (viết tắt của từ Point Of Sales Material) là những vật dụng quảng cáo, hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ. Những nhãn hàng tiêu dùng thường sử dụng POSM với các kiểu như: quà tặng quảng cáo, khuyến mãi, standee, wobbler,  hanger quảng cáo, kệ mica trưng bày, kệ chứa hàng và trưng bày,…


Hình thức quảng cáo ngoài trời nào hiệu quả?


Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn kênh quảng cáo. Không một kênh quảng cáo nào là hiệu quả nhất, chỉ có kênh quảng cáo phù hợp với thương hiệu nhất. Nên khi lựa chọn kênh quảng cáo bạn nên cân nhắc nhiều yếu tố.


Billboard có những hiệu quả nhất định riêng như: tiếp cận người xem đông, dễ tạo ấn tượng, ít bị lẫn với các mẫu quảng cáo khác. Tuy nhiên, giá thành quảng cáo billboard lại rất đắt, địa điểm quy hoạch được gắn quảng cáo billboard cũng rất hạn chế. Nên quảng cáo billboard gần như là điều không tưởng với các doanh nghiệp nhỏ.


POSM cũng có những ưu điểm riêng như: tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt, hỗ trợ nhận diện thương hiệu khá tối ưu. Tuy nhiên, POSM chỉ có thể tiếp xúc với khách hàng ở điểm bán hàng. Kinh phí sản xuất hàng loạt POSM cũng không nhỏ. Nên POSM chỉ có thể hỗ trợ cho các kênh quảng cáo khác, nếu sử dụng riêng không mang nhiều hiệu quả lắm.


Quảng cáo đường phố là loại hình quảng cáo ngoài trời tương đối hiệu quả. Với những ưu điểm như kinh phí không cao, địa điểm quảng cáo đa dạng, dễ thực hiện nên việc quảng cáo đường phố phổ biến cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, chính vì khá phổ biến và được các thương hiệu sử dụng nhiều nên quảng cáo đường phố dần trở nên nhàm chán với người xem.


Tranfit hay quảng cáo di động là loại hình quảng cáo tương đối mới mẻ so với các loại hình còn lại. Loại hình quảng cáo trên xe này cho phép bạn chủ động lựa chọn thời gian, địa điểm tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời, kinh phí cũng không quá cao, phù hợp cho cả các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả quảng cáo trên xe tối ưu nhất. Bạn nên chọn đơn vị quảng cáo uy tín, có khả năng sáng tạo mẫu quảng cáo ấn tượng. Đồng thời, bạn cần yêu cầu đơn vị quảng cáo đo lường và kiểm soát hiệu quả quảng cáo trên xe. Bởi thành công hay thất bại của một chiến dịch quảng cáo, phụ thuộc rất nhiều vào bạn đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo như thế nào.


Tổng kết


Có thể thấy, bất cứ loại hình quảng cáo nào cũng có ưu khuyết điểm riêng. Cho nên, để xây dựng một chiến dịch quảng cáo thành công, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố để chọn ra kênh quảng cáo thích hợp nhất. Quan trọng hơn hết, nếu bạn muốn làm quảng cáo ngoài trời, hãy chọn kênh có thể đo lường hiệu quả quảng cáo dễ dàng. Bởi lẽ, một chiến dịch quảng cáo có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều và bạn có đánh giá đúng tình hình hay không.

 

Nguồn internet

Các tin khác

Hotline