Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những lưu ý khi làm biển quảng cáo led siêu sáng
Administrator
Ngày 15 tháng 06 năm 2020

Led siêu sáng loại bien quang cao được đánh giá vẫn luôn được ưa chuộng trên thị trường.

Biển quảng cáo led siêu sáng có rất nhiều lợi ích khi sử dụng vào quảng bá thương hiệu của khách hàng. Nhưng khi quý khách làm biển này bạn cũng cần lưu ý những đặc điểm sau tránh tình trạng khi làm xong hệ thống biển hiệu lại không được đẹp theo như yêu cầu. 


 

Bảng hiệu LED chiếu sáng có giá trị quảng cáo rất lớn bởi ánh sáng chớp nháy rất cuốn hút, bắt mắt, đặc biệt nó thực sự nổi bật vào đêm. Hiện nay có rất nhiều công ty, cửa hàng muốn đầu tư quảng cáo bằng biển quảng cáo LED, tuy nhiên, sau khi lắp đặt nhiều trường hợp hiệu quả không được như mong muốn, không hoàn thành được nhiệm vụ truyền tải thông điệp cần quảng cáo...


Dưới đây là một số sai lầm thường gặp khi thi công biển quảng cáo LED siêu sáng:

 

 1. Sáng không đều

 

Đây là lỗi thường gặp nhất của các bảng led. Do chất lượng LED mua từ những nguồn không đảm bảo nên chất lượng sản phẩm ảnh hưởng. Loại bien dien tu LED này có giá trị bằng 1/3 loại LED chính phẩm.

 

2. Góc nhìn quá hẹp


Led siêu sáng có 2 loại: loại giá cao và loại giá thấp.


Loại giá thấp dùng để chiếu sáng, thường sử dụng trong đèn pin, tuy sáng nhưng góc nhìn khá hẹp. Nhiểu nhà cung cấp thích ánh sáng chói chang của LED siêu sáng rẻ tiền nên đã chế tạo ra những bien led bằng LED giá thấp. Hậu quả là bảng hiệu của họ chỉ sáng khi nhìn từ phía đối diện, còn các phía khác thì rất tối.

 

3. Độ phân giải quá thấp

 

Người dùng không có kinh nghiệm nên mua nhầm loại LED rẻ tiền nhưng độ phân giải thấp. Hậu quả là nội dung biển quảng cáo LED bị lướt quá nhanh.


Các tin khác

Hotline