Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo đẹp - P5
Administrator
Ngày 20 tháng 12 năm 2019

Biển quảng cáo đẹp không chỉ đóng vai trò thu hút khách hàng mà còn là cả một bộ mặt thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.


12. Backdrop quầy lễ tân


Backdrop quầy lễ tân là một mẫu biển mà chúng ta không thể bỏ qua khi muốn trang trí không gian làm việc. Tất cả mẫu backdrop do chúng tôi sản xuất đều được chau chuốt từ thiết kế cho đến vật liệu thi công nên sản phẩm đầu ra có tính thẩm mỹ và chất lượng cao.


 

13. Tranh điện


Tranh điện là mẫu biển có tác dụng trang trí và quảng cáo cho sản phẩm. Phần nội dung trên biển được in bằng công nghệ backlit film cho chi tiết sắc nét và khả năng xuyên sáng, dẫn sáng tuyệt vời. Các mẫu tranh điện thường có độ mỏng thấp khiến chúng luôn có vẻ ngoài rất tinh tế và sang trọng.

 

14. Biển quảng cáo neon


Sự tinh tế và vẻ hoài cổ là những nét riêng mà không có một mẫu biển hiệu nào có thể có ngoài biển quảng cáo chữ Neon. Hiện nay thì những bộ chữ Neon không còn được sử dụng rộng rãi mà chúng thường được làm với mục đích là trang trí trong các cửa hàng quần áo hay nhà hàng ăn uống.

 

Nguồn internet


Các tin khác

Hotline