Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo pizza làm từ xác thỏ gây sốc
Administrator
Ngày 09 tháng 12 năm 2019

Một công ty Pizza đang bị đả kích gay gắt khi trên biển quảng cáo lớn của mình dám sử dụng xác thỏ để quảng cáo.

Một công ty Pizza đang bị đả kích gay gắt khi trên biển quảng cáo lớn của mình dám sử dụng xác thỏ để quảng cáo.

 


Thịt thỏ không phải là một lựa chọn phổ biến cho món bánh pizza khoái khẩu của nhiều người, nhưng Hell Pizza, công ty pizza đến từ New Zealand đã quyết định đây là món pizza sẽ có mặt trong thực đơn của mình. Công ty này đã dám thiết kế hẳn một biển quảng cáo cỡ lớn, phủ kín xác thỏ thật với tiêu đề: ” Pizza thỏ, được làm từ thịt thỏ thật như chính biển quảng cáo này”

 

Tuy nhiên công ty đã phải “ăn” rất nhiều ” gạch” từ dư luận khi chiếc biển này được dựng xong. Tuy nhiên, Hell Pizza vãn quyết duy trì chiến lược marketing của mình và thậm chí còn nhân bản chiếc bảng quảng cáo gây tranh cãi này. ” Là động vật cho thịt ngon miệng, thỏ không được xếp hạng thú cưng phổ biển. Do vậy hình ảnh trên không ảnh hưởng gì đến môi trường New Zealand cả”, Hell Pizza đã tuyên bố như vậy trên facebook của mình.


CEO của Hell Pizza còn cho biết, thịt thỏ là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe: ” Thịt thỏ nhìn rất đẹp mắt, hương vị ngon, hấp dẫn, phù hợp với pizza như bất cứ nguyên liệu pizza nào khác. Bạn có thể chọn món thỏ xông khói cay nồng cùng với phô mai và quả hạch”. Hell Pizza còn khẳng định tát cả xác thỏ trên biển quảng cáo đc thu mua từ lò mổ hợp pháp.


Hell Pizza còn có kế hoạch tiếp tục mở rộng chiến dịch quảng cáo này bằng các đặt thêm nhiều biển ở những nơi khác và tất nhiên vẫn bằng xác thỏ thật. Trên thực tế, đây không phải lần đầu Hell Pizza sử dụng chiến dịch quảng cáo gây shock như vậy, hồi năm 2006, hãng cũng đã có chiến lược mua bánh Pizza tặng bao cao su cho khách hàng.


Các tin khác

Hotline