Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Chọn mica màu trắng, đen hoặc mica trong. Sự lựa chọn thông minh
Administrator
Ngày 19 tháng 11 năm 2019

Làm biển quảng cáo bằng mica luôn là lựa chọn đúng đắn nhất cho một tấm biển quảng cáo sang trọng - đẳng cấp.

Làm biển quảng cáo bằng mica luôn là lựa chọn đúng đắn nhất cho một tấm biển quảng cáo sang trọng - đẳng cấp.

 

Kết quả hình ảnh cho biển quảng cáo mica


Với nền biển quảng cáo bằng mica chúng tôi luôn đưa ra lời khuyên cho khách hàng với sự lựa chọn về màu sắc như sau:

 

1. Mica màu Trắng

2. Mica màu Đen

3. Mica Trong (như kính)

 

Vì sao nên chọn mica màu trắng, đen hoặc mica trong?

 

Nguyên nhân là để nội dung chính cần trình bày của biển quảng cáo (Tên công ty, cửa hàng…) khi mang 2 màu này, khi phối hợp với các màu sắc của vật liệu khác nó sẽ cho một hiệu ứng tương phản cao. Và kết quả là biển quảng cáo của bạn luôn nổi bật  và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu

 

Với mica trong, chúng tôi dễ dàng thể hiện các yêu cầu của bạn đưa ra cho marquette đồ họa được in bằng decal PP, Backlist Film sau đó ép vào phía sau hoặc bồi trực tiếp lên trên bề mặt trên tấm biển quảng cáo của bạn. Hoặc chúng tôi cũng có thể khắc 3D, tạo màu bằng đèn led (công nghệ của biển quảng cáo led)nếu nội dung của bạn cần trình bày hợp với phương án thi công khá đắt đỏ này.

 

Vì sao nên chọn vật liệu mica cho tấm biển quảng cáo của bạn?

 

Chọn mica rõ ràng là một lựa chọn sang trọng và hoàn toàn sáng suốt cho tấm biển quảng cáo của bạn. Khi lựa chọn mica, bạn đã mở ra lựa chọn không thể xuất sắc hơn cho việc thể hiện hết các họa tiết dù là nhỏ nhất do việc in ấn trên decal PP, Backlist film đem lại.

 

Phương án này rất khả dụng, do chúng tôi có thể in đồ họa vào keo mặt in, bồi chúng lên mặt sau của mica và tấm mica đã chở thành “tấm lá chắn siêu bền” để bảo về hình ảnh của bạn đã được thể hiện trong bản in. Việc này đem lại chiều sâu cho tấm biển quảng cáo thông qua độ bóng của tấm mica.

 

Kích thước của các tấm mica ra sao?

 

Chúng tôi sử dụng kích thước phổ biến trên thị trường (Khổ công nghiệp: 2440mm x 1220mm). Do đó bạn có thể đặt biển quảng cáo của bạn lên đến kích thước tối đa đó. Chúng tôi cũng có thể cắt các tấm xuống những kích thước nhỏ hơn như: 100mm x 100mm. Bạn có thể đặt hàng online và chúng tôi sẽ có báo giá nhanh cho bạn. Giá thành của chúng tôi phụ thuộc vào kích thước của tấm biển quảng cáo bạn yêu cầu. Bạn không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào khác vì giá thành của chúng tôi được đưa ra với sản phẩm đã hoàn thiện.

 

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các vật liệu để áp dụng cho tấm biển quảng cáo của mình ở mục sản phẩm. Bạn đã có ý tưởng và chúng tôi hiện thực hóa các ý tưởng đó thành hiện thực.


Các tin khác

Hotline