Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bộ sưu tập biển quảng cáo đẹp nhất - P3
Administrator
Ngày 17 tháng 12 năm 2019

Biển quảng cáo đẹp không chỉ đóng vai trò thu hút khách hàng mà còn là cả một bộ mặt thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.


6. Biển quảng cáo nền 3D


Nếu quý khách đang cảm thấy những mẫu biển có nền Alu thật nhàm chán thì những mẫu biển nền 3D sẽ là cơn gió mới cho quý khách. Tấm nền 3D thực chất là những tấm tôn được dập bằng máy để tạo họa tiết 3D, mặt tấm nền được phun sơn tĩnh điện nên độ bền màu cũng rất ấn tượng.

 

7. Biển quảng cáo nền cỏ


Thêm một mẫu biển hiệu đẹp và cực kỳ độc đáo khác đó chính là mẫu biển nền cỏ mà chúng tôi chuẩn bị giới thiệu dưới đây. Tấm nền thay vì là Alu hay tấm 3D thì giờ đây chúng được thay thế bằng cỏ nhân tạo. Chúng tôi có thể đảm bảo rằng những mẫu biển nền cỏ này sẽ là đẹp nhất và độc đáo nhất

 

8. Biển quảng cáo bạt Hiflex


Không  cầu kì về thiết kế cũng như quy trình sản xuất mà lại có giá thành thấp nhất trong các loại biển quảng cáo đó chính là mẫu biển hiệu bạt Hiflex. Biển bạt hiflex sẽ có những ưu điểm mà những mẫu biển hiệu khác không thể có như:


Giá thành rẻ: Nếu quý khách không muốn dành quá nhiều tiền vào tấm biển của mình thì đây là sự lựa chọn tối ưu nhất cho quý khách, rất thích hợp đối với những cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm, quán ăn nhỏ…


Nội dung quảng cáo phong phú: Đối với những mẫu biển khác thì chúng sẽ rất bị giới hạn về khả năng thể hiện nội dung quang cáo. Nhưng với biển bạt Hiflex thì chúng ta sẽ in nội dung của bảng hiệu nên bất cứ nội dung nào chúng ta cũng có thể cho lên mặt biển.




Các tin khác

Hotline