Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển mica là sản phẩm biển quảng cáo vô cùng tâm huyết của chúng tôi.
Administrator
Ngày 06 tháng 12 năm 2019

Biển mica là sản phẩm biển quảng cáo vô cùng tâm huyết của chúng tôi.

Biển mica là sản phẩm biển quảng cáo vô cùng tâm huyết của chúng tôi.


Vượt lên vẻ đẹp của những tấm biển truyền thống. Với sự tìm tòi nghiên cứu sáng tạo và hợp tác giữa đội ngũ thiết kế cùng với đội ngũ kỹ thuật chúng tôi đã có những tấm biển mới. Những sản phẩm biển quảng cáo đẹp và lạ trở thành thương hiệu Thế hệ mới. Trong bài viết ngắn gón này, tôi muốn giới thiệu với các bạn một sản phẩm biển mica mới, là sự kết hợp giữa nghệ thuật và sáng tạo. Biển mica khắc. Mờ bạn cùng thưởng thức những sản phẩm biển mica khắc đẹp mắt của chúng tôi - Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữ mica và ánh sáng.

 


Không chỉ có thế bạn còn sẽ lịch sự hơn rất nhiều với các tấm biển chức danh với thiết kế hoàn toàn mới. Lạ và đọc chỉ có với ý tưởng thiết kế của các nhà thiết kế bên mình. Bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của mình mà không phải lo lắng rằng khách hàng sẽ đáng gái bạn ra sao. Với khi dùng biển quảng cáoTài Phát là bạn đã tự khẳng định đẳng cấp của mình. 


Biển chức danh


Biển chức danh thiết kế vô cùng sang trọng

 

Hi vọng bạn là người có có sự lựa chọn đứng đắn cho mình sự lựa chọn thể hiển đẳng cấp.



Các tin khác

Hotline