Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Công nghệ hiệu ứng ánh sáng LED được lập trình
Administrator
Ngày 18 tháng 11 năm 2017

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, ngày nay chúng ta có thể tạo ra các mẩu quảng cáo ngoài trời với hiệu ứng ánh sáng LED sống động, cuốn hút, được lập trình bằng máy tính.

 

Trước đây, để tạo ra hiệu ứng ánh sáng bằng LED cho các bảng quảng cáo ngoài trời, nhà sản xuất phải lắp đặt thủ công các con LED theo từng maquette quảng cáo cụ thể, cách làm truyền thống này tiêu tốn rất nhiều thời gian sản xuất (trung bình khoảng 15 - 20 ngày cho 1 bảng quảng cáo dưới 10m2) và hiệu ứng ánh sáng thường đơn giản, lập lại, dễ gây nhàm chán. Hơn nữa, khi khách hàng muốn thay maquette quảng cáo mới thì phải thay toàn bộ hệ thống LED, dẫn đến chi phí sản xuất tăng cao.

 

Tuy nhiên với sự ra đời của công nghệ hiệu ứng ánh sáng LED được lập trình đã khắc phục hầu hết các khuyết điểm của cách làm hiệu ứng ánh sáng truyền thống. Trong công nghệ mới này, hệ thống đèn LED được lắp đặt phủ kính bề mặt bảng quảng cáo và được lập trình phát sáng bằng phần mềm máy tính chuyên biệt, do đó hệ thống đèn LED có khả năng tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng đa dạng, thay đổi liên tục, xây dựng hình ảnh thương hiệu hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Ngoài ra, công nghệ hiệu ứng ánh sáng này còn giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian (trung bình khoảng 3 ngày cho 1 bảng quảng cáo dưới 10m2) và chi phí sản xuất do không phải thay hệ thống đèn LED khi thay maquette quảng cáo mới.

 

Nguồn datvietvac.vn

Các tin khác

Hotline