Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Vingroup sẽ xây dựng công viên giải trí tầm cỡ Disneyland ngay tại Việt Nam
Administrator
Ngày 10 tháng 11 năm 2017

Ra mắt thương hiệu phim hoạt hình VinTaTa, Vingroup định hướng xây hệ sinh thái du lịch giải trí theo các mô hình ăn khách quốc tế - lấy công viên giải trí chủ đề làm trọng tâm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng phim hoạt hình như VinTaTa tổ chức cuộc thi kịch bản trên phạm vi toàn cầu nhằm tìm ra những ý tưởng sáng giá nhất cho series phim hoạt hình "made in Việt Nam" có công nghệ hiện đại, mang đậm tinh thần và bản sắc văn hoá Việt.

PV đã có cuộc trao đổi với ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup về vấn đề này.


Vingroup sẽ xây dựng công viên giải trí tầm cỡ Disneyland ngay tại Việt Nam

VinTata là bước hoàn thiện công nghiệp giải trí.


Sản xuất phim hoạt hình, một lĩnh vực rất mới, tại sao Vingroup lại có bước đi bất ngờ này, thưa ông?

- Thực tế, đây không phải lĩnh vực hoàn toàn mới mà là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển tổng thể ngành công nghiệp giải trí của Tập đoàn, cộng hưởng đắc lực và trực tiếp cho các thương hiệu Vinpearl Land và Vinpearl.

VinTaTa mong muốn là người tiên phong, đầu tư bài bản để trẻ em Việt Nam có những món ăn tinh thần xứng đáng. Vì thế, sứ mệnh của VinTaTa tạo ra những bộ phim hoạt hình “made in Việt Nam” có công nghệ tinh xảo và hiện đại ngang tầm thế giới, tôn vinh các giá trị chân thiện mỹ, có ý nghĩa giáo dục cao và đặc biệt, mang đậm tinh thần Việt, văn hoá Việt.

Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về vai trò của VinTaTa, có phải Vingroup đang hướng tới mô hình công viên giải trí như Disneyland?

- Chúng tôi đang xây dựng một hệ sinh thái du lịch giải trí, lấy công viên giải trí chủ đề làm trọng tâm và VinTaTa là một cấu phần không thể thiếu. Hiện tại, Vingroup đã có các công viên vui chơi giải trí Vinpearlland Amusement Park tại Nha Trang, Phú Quốc và đang tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô của hệ thống này.


Vingroup sẽ xây dựng công viên giải trí tầm cỡ Disneyland ngay tại Việt Nam


Để tăng cường sức hấp dẫn, các công viên vui chơi giải trí Vinpearlland cần có concept để quảng bá thực sự thuần Việt. Vì thế, thông qua VinTaTa, chúng tôi muốn xây dựng một hệ thống linh vật mang tính biểu tượng, thuần Việt, thay vì vay mượn các hình tượng nhập khẩu từ nước ngoài. Chúng tôi tin rằng sự khác biệt này sẽ hấp dẫn các bạn nhỏ và du khách nước ngoài đến với hệ thống công viên vui chơi giải trí Vinpearl nói riêng cũng như quan tâm hơn đến du lịch Việt Nam.

Vậy tại sao VinTaTa không đợi tìm được kịch bản mà đã “chốt cứng” nhân vật biểu tượng là chú khỉ Monta, thưa ông?

- Monta được thiết kế dựa trên con vật gốc là loài voọc quần đùi trắng, quý hiếm và đặc hữu của Việt Nam, hoàn toàn xứng đáng là linh vật biểu tượng thuần Việt. Việc chọn linh vật biểu tượng đã được nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng. Chú khỉ Monta không chỉ nhân vật biểu tượng của hãng phim VinTaTa mà sẽ còn là “đại sứ thương hiệu” cho lĩnh vực du lịch, giải trí của Vingroup trong tương lai, có thể xuất hiện đa dạng trong các dịch vụ sản phẩm dành cho trẻ em, gia đình thuộc hệ sinh thái Vingroup như Vinpearl, Vinpearlland, Vinschool, Vinmec, VinMart….


Vingroup sẽ xây dựng công viên giải trí tầm cỡ Disneyland ngay tại Việt Nam

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch TĐ VinGroup cho biết: Hè 2018 sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên.


Dự kiến khi nào VinTaTa sẽ có sản phẩm hoạt hình đầu tiên?

- Vingroup kỳ vọng VinTaTa sẽ mang đến cho trẻ em và khán giả những sản phẩm hoạt hình có kỹ xảo và chất lượng quốc tế với nội dung gần gũi, gắn bó và phản ánh được cuộc sống, tinh thần Việt Nam, góp một phần nhỏ vào việc khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về quê hương, đất nước.

Chúng tôi dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào hè năm 2018, có phụ đề tiếng Anh để phát trên truyền hình hoặc Internet và hệ thống vui chơi giải trí của Vingroup.

Xin ông chia sẻ thêm về dự án đầu tiên của VinTaTa?

- Dự án đầu tiên là dòng phim Monta với nhân vật chủ đạo là chú voọc quần đùi trắng, quý hiếm và đặc hữu của Việt Nam. Sắp tới chúng tôi sẽ khởi động một cuộc thi tìm kiếm kịch bản phù hợp để sản xuất dòng phim đầu tiên này.

Trước mắt, VinTaTa sẽ tập trung sản xuất phim hoạt hình nhiều tập dành cho đối tượng đại chúng. Sau đó, chúng tôi sẽ tính đến việc sản xuất phim hoạt hình để chiếu rạp.

Xin cám ơn ông về cuộc trao đổi!


Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline