Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo bằng sơn, quảng cáo Billboards độc lạ và hiệu quả
Administrator
Ngày 15 tháng 11 năm 2017

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp


Billboard là hình thức quảng cáo ngoài trời rất quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp cũng như những nhà sản xuất quảng cáo. Trong các hình thức Billboard,  có quảng cáo bằng sơn là mang tới sự mới mẻ và đạt được hiệu quả cao.

Quảng cáo bằng sơn là hình thức quảng cáo ngoài trời có tuổi đời lâu nhất trong các loại hình quảng cáo. Khái niệm này ban đầu chỉ là những hình vẽ trên các vách hang, theo sự phát triển của xã hội, hình thức quảng cáo đó đã từng bước hình thành và phát triển cho đến ngày nay.

Quảng cáo bằng sơn sẽ được thể hiện trên các bức tường với một lớp sơn ngoài trời đặc biệt. Lớp sơn này có khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt và không bị phai màu. Chúng hòan tòan chịu được những tác động xấu của thời tiết.

Vì nội dung  quảng cáo sẽ được vẽ hoặc sơn lên tường nên hầu hết các quảng cáo đều có đồ họa đơn giản nhưng vẫn có sức hút.

Loại hình quảng cáo ngoài trời này có rất nhiều ưu điểm. Đó là tuổi thọ cao. Trung bình một bảng vẽ bằng sơn có thể kéo dài từ 12 tháng đến 36 tháng.

Một thiết kế quảng cáo ngoài trời bằng sơn rất nhanh và quá trình thi công chỉ mất khỏang 7 ngày để hòan thành.

Độ bền bỉ của biển quảng cáo rất lớn, mưa gió, bão cũng không thể phá hỏng được quảng cáo. Chúng chỉ bị hư hại do thời gian và con người.

Chi phí để thuê vị trí đặt biển và thiết kế quảng cáo bằng sơn rất thấp, phù hợp với điều kiện của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

 

Nguồn quangcaongoaitroi.com


Các tin khác

Hotline