Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp và tầm cao: Sự lựa chọn nào cho doanh nghiệp? (P1)
Administrator
Ngày 09 tháng 11 năm 2017

Ngay bước đầu tiếp cận và lựa chọn quảng cáo, có thể doanh nghiệp sẽ bị mơ hồ và nhiều băn khoăn khi phải đưa ra quyết định chọn loại biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp hay tầm cao. Bên cạnh một số yếu tố chủ quan như mục đích, ngân sách, đối tượng mục tiêu… để doanh nghiệp sử dụng loại hình quảng cáo phù hợp. Thì một số tiêu chí dưới đây, doanh nghiệp có thể đặt trong tương quan so sánh và lựa chọn.

 

Doanh nghiệp nên đặt trong tương quan so sánh giữa các tiêu chí trước khi lựa chọn OOH


Loại hình biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp và tầm cao

Để lựa chọn thì đầu tiên doanh nghiệp cần nắm rõ 2 điểm khác biệt lớn nhất giữa biển quảng cáo ngoài trời tầm cao và tầm thấp: Đó là vị trí và kích thước

– Biển quảng cáo ngoài trời tầm cao là các biển quảng cáo tấm lớn như pano/billboard, có kích thước trên 60m2 và lắp đặt ở độ cao cách mặt đất từ 10m trở lên

– Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp được gọi tên là street funiture (hộp đèn ở dải phân cách giữa đường hoặc hai bên đường, trụ kiosk trên vỉa hè hay các trung tâm công cộng), có kích thước chỉ từ 3 – 15m2. Độ cao lắp đặt từ 1 – 5m so với mặt đất.


Góc nhìn và tầm nhìn 

– Pano/billboard sẽ có lợi thế ở tầm nhìn xa, tuy nhiên ở một số góc nhìn vẫn bị che lấp bởi các tòa nhà/cây cối.

– Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp thì lại có ưu điểm ở góc nhìn gần, người xem có thể đứng ngay sát cạnh và đọc chi tiết thông tin. Tuy nhiên lại dễ bị che chắn bởi các phương tiện giao thông qua lại trên phố.


Đèn chiếu sáng

– Các biển quảng cáo ngoài trời tầm cao do có kích thước lớn và không có hộp đèn bảo vệ nên thường sẽ sử dụng loại đèn halogen và bóng led, để đảm bảo độ bền, hạn chế sửa chữa và chi phí thấp.

– Biển quảng cáo ngoài trời tầm thấp thường được thi công dạng hộp đèn để bảo vệ hình ảnh thiết kế bên trong và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

Nguồn quangcaongoaitroi.com

Các tin khác

Hotline