Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Đời sống người dân sẽ được cải thiện khi phát triển thành phố thông minh
Administrator
Ngày 31 tháng 10 năm 2017

Đô thị thông minh sẽ là một đô thị hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố: Chính phủ, doanh nghiệp và người dân.

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty phân phối công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) vừa phối hợp tổ chức ngày hội công nghệ 2017 với chủ đề “Hạ tầng cho thành phố thông minh”. Sự kiện được diễn ra vào ngày 27/10/2017.


Đời sống người dân sẽ được cải thiện khi phát triển thành phố thông minh

Ông Lê Nhân Tâm - Đại diện VNPT chia sẻ tại Hội thảo. 


Đại diện VNPT – ông Lê Nhân Tâm chia sẻ tại sự kiện, để xây dựng đô thị thông minh cần phải có 3 yếu tố chính gồm: Chính phủ, người dân và doanh nghiệp. Nếu thiếu 3 yếu tố này thì khó có thể xây dựng một đô thị thông minh.

Ông Tâm nói thêm: “Thành phố thông minh là ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông nhằm nâng cao chất lượng điều hành của Chính phủ, nâng cao chất lượng đời sống của người dân và phát triển bền vững”.

Đại diện đến từ Dell EMC cho răng, việc phát triển đô thị thông minh có thể là “khởi động” từ những thứ đơn giản trước như camera, cảm biến mà thành phố đã lắp đặt, như vậy chi phí ban đầy sẽ tiết kiệm hơn so với các lĩnh vực khác phải đầu tư mới.


Đời sống người dân sẽ được cải thiện khi phát triển thành phố thông minh

Toàn cảnh hội thảo diễn ra ngày 27/10.


Hiện nay, nhiều ở nhiều thành phố đã được trang bị camera công cộng, camera an ninh, camera giao thông, camera tư nhân.... Thông qua dữ liệu từ các camera này chúng ta có thể phân tích, xử lý các vấn đề. Ở các thành phố thông minh, dữ liệu từ các camera sẽ tập trung lại một trung tâm điều hành duy nhất. Và khi xảy ra sự cố, trung tâm này sẽ có vai trò điều phối và giải quyết các vấn đề liên quan.

Tổng giám đốc QD.TEK – Ông Tôn Tích Phương miền Bắc cho biết cho hay, ngày hội công nghệ sẽ giới thiệu hạ tầng truyền dẫn qua mạng cáp, hệ thống an ninh vật lý, vô tuyến, hay hạ tầng điện.... Đây là nền tảng hạ tầng cho các ứng dụng của thành phố thông minh.


Đời sống người dân sẽ được cải thiện khi phát triển thành phố thông minh

Những công nghệ và giải pháp mới cho Đô thị thông minh được trưng bày tại Hội thảo. 


Muốn xây dựng thành công Đô thị thông minh cần áp dụng công nghệ và giải pháp thông minh. Hội thảo lần này cũng góp phần cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho công đồng công nghệ và doanh nghiệp Việt Nam để phát triển và đáp ứng xu hướng chung trên thế giới trong kỷ nguyên Công nghiệp 4.0.

 

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline