Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Quảng cáo trên phương tiện giao thông
Administrator
Ngày 10 tháng 11 năm 2017

Ngay khi quảng cáo trên phương tiện giao thông là trên taxi và xe bus được cho phép ở Việt Nam thì hai loại hình này đã nhanh chóng được các doanh nghiệp lựa chọn. Bởi những hiệu quả về độ phủ, độ nhận diện… của cả hai mang về cho doanh nghiệp không hề nhỏ. Và chắc hẳn doanh nghiệp sẽ có những đắn đo không biết nên chọn hình thức quảng cáo nào: Trên taxi hay trên xe bus thì phù hợp với thương hiệu của mình hơn cả?

Trước nhất doanh nghiệp cần xác định rõ mình muốn gì?

Khâu quan trọng này thì doanh nghiệp nên ra quyết định hơn cả. Phân khúc khách hàng của họ là ai? Thông điệp của chiến dich quảng cáo là gì? Và mục tiêu quảng cáo để làm gì? Mong muốn hiệu quả mang lại sau chiến dịch là gì?

Khi đã định hình rõ những gì mình mong muốn, bước tiếp theo doanh nghiệp mới tiếp xúc với hãng quảng cáo để nhận được tư vấn và đưa ra cho mình sự lựa chọn thông minh là quảng cáo trên taxi hay trên xe bus.


Vậy khi nào doanh nghiệp nên chọn quảng cáo trên taxi? và khi nào là trên xe bus?

Điểm khác biệt của quảng cáo trên taxi đó là những cung đường di chuyển không cố định, người tài xế sẽ luồn lách vào mọi ngõ ngách, mọi thời điểm để đón trả khách. Nên gần như 24/7 hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được mang đi khắp nơi, tiếp cận với mọi đối tượng.

Và với một sản phẩm/ dịch vụ mới tung ra thị trường thì taxi là sự lựa chọn khôn ngoan hơn cả. Chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra lại không quá lớn. Như một tấm poster di động, chiếc xe sẽ cứ giới thiệu hình ảnh mới một cách “lặng lẽ” để mọi người dần dà làm quen cho tới khi được ghi nhớ.

Trong khi với tầm vóc cao lớn của xe bus và địa bàn hoạt động trên một số tuyến đường lớn cố định của loại phương tiện này lại thích hợp hơn cho thương hiệu đang tìm kiếm để tạo nên một cú hích lớn, cần có sự phô trương mạnh mẽ.

Thử hình dung mà coi, như một “bus road show”, cứ quãng 15 – 30 phút, trên cùng một tuyến đường, liên tục các xe bus sẽ mang hình ảnh thương hiệu và chạy trên đường thì chắc hẳn sẽ mang lại ấn tượng mạnh mẽ rồi.


Dựa trên những tiêu chí cơ bản, doanh nghiệp sẽ chọn được phương tiện taxi hay xe bus để đặt quảng cáo ngoài trờ

 

Nguồn quangcaongoaitroi.com

Các tin khác

Hotline