Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Bí quyết lựa chọn màu sắc cho bảng hiệu quảng cáo đèn LED
Administrator
Ngày 20 tháng 09 năm 2023

Tiêu chuẩn của một tấm bảng quảng cáo đẹp ngoài thiết kế, vị trí lắp đặt, chất liệu thì màu sắc cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình lắp đặt bảng hiệu quảng cáo đèn LED. 

Màu sắc càng nổi bật, càng phù hợp với bố cục, thông điệp càng ngắn gọn, dễ nhìn dễ hiểu càng gây được sự chú ý, tạo điểm nhấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng. Chính vì vậy, vai trò của người thiết kế và vô cùng quan trọng, làm sao để kết hợp được màu sắc nổi bật nhất mà lại phù hợp với bố cục khiến người dùng có thể ghi nhớ và có dấu ấn về thương hiệu. Hãy tham khảo cách lựa chọn màu sắc cho bảng hiệu quảng cáo đèn led mà chúng tôi giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé!!!




Mỗi màu sắc trong bảng hiệu quảng cáo có ý nghĩa khác nhau có màu tạo sự hứng thú, tò mò có những màu lại toát lên vẻ sang trọng, thậm chí có màu còn là sự tin tưởng. Chính vì vậy, các kỹ thuật cần phải chú ý đến cách phối màu sao cho phù hợp nhất, bắt mắt nhất.Bởi đặc thù của bảng hiệu đèn LED là các bóng đèn được xếp cạnh nhau sẽ tạo nên sự pha trộn về màu  sắc.


Một số chú ý khi lựa chọn màu cho bảng hiệu quảng cáo đèn LED

 

Màu đỏ

Màu đỏ là màu của sự kích thích, biểu hiện của sự năng động, rực rỡ tuy nhiên đối với bảng hiệu quảng cáo đèn LED thì màu đỏ lại không quá chói lóa mà lại rất phù hợp và được sử dụng nhiều nhất. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng tạo cho người nhìn  cảm giác không bị chói lóa, hợp với mắt người nhìn khi về đêm. Màu đỏ thường được sử dụng ở các bảng quảng cáo quán café, karaoke, khu vui chơi,…

Màu vàng
Đây cũng là một trong những màu được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi. Màu vàng là màu của sự tin tưởng, tạo cho người dùng cảm giác hài lòng yên tâm hơn với thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Ưu điểm của các bóng đèn LED màu vàng là có độ sáng vừa phải, không chói, dịu nhẹ với mắt. Màu vàng thường được lựa chọn sử dụng ở các bảng hiệu cửa hàng vàng, trang sức,…

Màu trắng




Nếu như màu đỏ là màu của sự thu hút, màu vàng tin tưởng thì màu trắng là của sự tinh khôi. Ở những nền có màu trầm thì màu trắng thường được chọn làm màu chủ đạo, giúp nổi bật hơn bởi  màu trắng rất sáng nên kết hợp cùng với màu sắc khác để giảm độ chói của chúng. Màu trắng thường được sử dụng trong các bảng hiệu quảng cáo ở : Gara oto, Salon tóc, Siêu thị, cửa hàng lớn,…

Màu xanh lá và xanh dương




Đây là 2 tông màu khá đặc biệt và rất khó để sử dụng sao cho phù hợp nhất.Bởi mắt người thường nhạy cảm với 2 gam màu này, các bảng hiệu vào buổi tối nếu sử dụng màu xanh lá và xanh dương làm chủ đạo sẽ bị mờ, giảm tầm nhìn, người quan sát khó có thể hình dung và hiểu được thông điệp quảng cáo, đặc biệt là các bảng quảng cáo nhỏ. Tuy nhiên, nếu ta thông minh khi tô điểm thêm viền chữ là màu đỏ hoặc trắng, chữ bên trong  màu xanh lá hoặc xanh dương sẽ rất bắt mắt.

Trên đây là những mẹo nhỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng, nhằm giúp họ có thể hiểu hơn về sự kết hợp hài hòa giữa các màu  sắc trong các bảng hiệu quảng cáo đèn LED. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ không phải mắc các sai lầm cơ bản trong thiết kế màu  sắc đèn bảng hiệu.

Các tin khác

Hotline