Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


4 Điều cần chủ cửa hàng cần lưu ý khi chọn tên cho biển hiệu quán cafe
Administrator
Ngày 16 tháng 08 năm 2023

Biển hiệu quán cafe đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Họ tìm đến quán cafe hoặc mời chào khách hàng đi ngang qua đường ghé vào quán nơi mà các quán cafe đang kinh doanh.

Để có được một mẫu bien hieu quan cafe đẹp và ưng ý nhất thì chúng ta cần biết một số bí quyết để có một bảng hiệu quán cafe đẹp và chuyên nghiệp như sau:


4 Điều cần lưu ý khi chọn tên cho biển hiệu quán cafe.

Bên cạnh bảng hiệu quán cafe đẹp thì việc đặt tên cũng cực kỳ quan trọng. Bởi nó sẽ giúp gây ấn tượng mạnh cũng như sẽ góp phần cho việc làm biển hiệu quán cafe được hiệu quả hơn.


01. Tên biển hiệu quán cafe dễ nhớ và không quá dài.

Bạn nên đặt tên quán cafe dễ nhớ, dễ phát âm. Bởi hình thức truyền miệng hiện đang sử dụng phổ biến nhất khi khách hàng của bạn muốn giới thiệu đến bạn bè hay người thân.


Tên quán cafe hay không quá dài cũng sẽ giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn dễ dàng trên các công cụ tìm kiếm hay vô tình nghe hoặc nhắc đến.

 

02. Tên quán cafe nên gợi liên tưởng đến hình ảnh.

Bạn nên đặt tên quán cafe nên kèm theo một yếu tố thị giác nào đó, hãy giúp khách hàng nhớ đến mình khi liên tưởng đến một hình ảnh nào đó.


Bởi điều này sẽ giúp bạn xây dựng được mối quan hệ thân thiết với khách hàng, và hơn thế còn giúp bạn phát triển thương hiệu kinh doanh. Đôi khi những điều này giúp khách hàng dễ dàng nhớ hình ảnh chứ không phải nhờ vào cái tên.



03. Tên quán cafe nên mang ý nghĩa tích cực.

Một hình ảnh kết hợp khi đặt tên quán cafe sẽ mang lại phản ứng lớn từ khách hàng tiềm năng. Ngoài ra màu sắc cũng như bất cứ điều gì liên quan đến thương hiệu của bạn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến lựa chọn của khách hàng.

 

04. Cái tên nên nói với khách hàng những gì bạn làm.

Bạn không cần phải giải thích bất cứ điều gì nếu có một cái tên tốt. Bạn hoàn toàn có thể truyền tải hoạt động kinh doanh của bạn. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn nhanh hơn. Lưu ý nên tránh chọn những cái tên quá nhàm chán hay quá rõ ràng.




Một số chú ý khi thiết kế và lắp đặt bảng hiệu quán cafe đẹp

Muốn có một bảng hiệu tốt, đẹp, thu hút tài lộc bạn nên chú ý những vấn đề sau để tránh rủi ro nhé:


Tên quán cafe cần phù hợp với hoạt động kinh doanh của quán như:

Phong cách của quán café: Cổ điển, sang trọng…

Nội thất, ngoại thất: Đồ gỗ, Quán Café tolet, Cá Koi, sân vườn…

Vị trí của quán: Đặt tên theo vị trí của quán như: Ven sông, hồ…

 

Lắp đặt thi công bảng hiệu quảng cáo quán cafe:

Thi công ở những nơi phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và nhân viên.

Bảng hiệu cần có tầm nhìn phù hợp với từng vị trí cần quảng cáo: Treo trước cửa hiệu, treo trên nhà cao tầng…

Báo giá mẫu bảng hiệu quán cafe khoảng tầm bao nhiêu?






Giá thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo quán cafe còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sau:

Kích thước bảng hiệu.
Chất liệu để làm bảng hiệu quán cafe.
Vị trí treo bảng hiệu.
Ý tưởng thiết kế từ khách hàng (Độc lạ, đơn giản, trang trọng…)
Các tiêu chí làm bảng hiệu quán cafe đẹp
Bảng hiệu riêng biệt sẽ tạo ra một phong cách riêng biệt cho quán của bạn. Nó còn giúp khách hàng dễ dàng nhận biết quán cafe của bạn hơn. Nếu làm tốt hơn quán cafe của bạn có một bảng hiệu gây được ấn tượng sẽ lưu lại trong lòng khách hàng những ấn tượng nhất định. Và thông qua đó khách hàng có thể nhớ rõ quán của bạn dễ có thể giới thiệu cho bạn bè và người thân.

Có một đặc điểm chung đối với tất cả những mẫu biển hiệu cafe là luôn được sử dụng hệ thống đèn nổi bật. Làm nổi hẳn cả không gian bất kể là đêm hay ban ngày.

Bảng hiệu cho quán cà phê đẹp là bảng hiệu đạt những tiêu chí như:

Màu sắc phải hài hòa với mặt bằng hiện tại.
Chất liệu sử dụng phải sang trọng có độ bóng.
Độ bền cao.
Thiết kế không đụng hàng các Bảng hiệu quán cà phê khác.
Tạm kết
Mỗi quán cafe đều có những bảng hiệu riêng biệt. Nó tạo ra phong cách riêng biệt và giúp khách hàng dễ nhận biết hơn. Nếu quán cà phê có những bảng hiệu gây ấn tượng, đẹp sẽ lưu lại trong ấn tượng của nhiều khách hàng, giúp cho thương hiệu của quán cafe được lan xa và được truyền miệng cho bạn bè người thân dễ dàng hơn.

Các tin khác

Hotline