Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Thu hút mọi ánh nhìn với hình thức quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Administrator
Ngày 19 tháng 09 năm 2023

Quảng cáo màn hình Led ngoài trời với việc sử dụng công nghệ ánh sáng và chuyển động đã thổi một làn gió mới vào các chiến dịch truyền thông. Thay vì những hình ảnh đơn điệu nhàm chán, ít ấn tượng, ngày nay thông điệp và hình ảnh của doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Quảng cáo màn hình Led ngoài trời với việc sử dụng công nghệ ánh sáng và chuyển động đã thổi một làn gió mới vào các chiến dịch truyền thông. Thay vì những hình ảnh đơn điệu nhàm chán, ít ấn tượng, ngày nay thông điệp và hình ảnh của doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

 

Không còn bắt khách hàng phải xem quảng cáo của bạn trong sự khó chịu, hãy biến thành những phút giây thưởng thức quảng cáo, sẽ mang lại hiệu quả trong việc truyền tải hình ảnh và thông điệp.

 

1. Quảng cáo màn hình Led thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào tính chuyển động linh hoạt

Nếu làm phép so sánh quảng cáo biển tấm lớn và quảng cáo màn hình Led ngoài trời, cùng một kích thước, vị trí thì có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng quảng cáo màn hình Led thắng áp đảo trong việc thu hút sự chú ý của người đi đường, nhờ vào yếu tố chuyển động linh hoạt hình ảnh


Khi lưu thông trên đường phố, 96% số người được hỏi khẳng định rằng họ khó có thể cưỡng lại được những thước phim quảng cáo đang phát ra trước mắt của mình. Bởi mắt người có xu hướng dễ dàng bị thu hút bởi những thức nhiều màu sắc và chuyển động, hơn là những tấm biển quảng cáo dù cũng rất lớn nhưng nằm “bất động” như Pano hay Billboard. Đây chính là lợi thế lớn nhất của quảng cáo màn hình Led so với quảng cáo Billboard Pano truyền thống – chỉ đứng im một chỗ, rất dễ bị lướt qua và không đọng lại gì nhiều trong tâm trí khách hàng.




Như một lẽ tất yếu, nhiều doanh nghiệp đang dần dần chuyển từ hình thức quảng cáo biển tấm lớn sang hình thức quảng cáo màn hình Led ngoài trời. Kinh phí của quảng cáo màn hình Led chắc chắn sẽ đắt hơn nhưng hiệu quả mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với ngân sách đã bỏ ra!

 

2. Hình ảnh sống động, sắc nét hơn bất cứ loại hình quảng cáo nào khác

Độ phân giải cực lớn và bảng màu vô cùng sống động của màn hình Led đã giúp cho hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp hiển thị đẹp hơn bất kì một tấm biển đẹp nào khác như Pano hay Billboard, hộp đèn…


Màn hình Led ngoài trời sử dụng công nghệ siêu sáng và sắc nét. Chính vì vậy mà quảng cáo Led luôn luôn tỏa sáng và thu hút sự chú ý bất kỳ thời gian nào trong ngày,  có thể hiển thị hình ảnh nổi bật ngay giữa ban ngày, vào ban đêm thì càng rực rỡ và nổi bật hơn.

Các tin khác

Hotline