Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Những xu hướng quảng cáo ngoài trời OOH trong năm 2023
Administrator
Ngày 18 tháng 08 năm 2023

Năm qua, ngành quảng cáo ngoài trời (OOH) đã lấy lại phong độ. Cùng nhìn lại một chút về năm qua và có những dự đoán những xu hướng OOH trong năm nay.

Quảng cáo Out-of-Home (OOH) là quảng cáo ngoài trời, phương tiện truyền thông ngoài trời và phương tiện truyền thông ngoài nhà, là quảng cáo trải nghiệm bên ngoài gia đình. 


Quảng cáo OOH bao gồm biển quảng cáo, tranh treo tường và áp phích, những thứ được nhìn thấy khi con người "đang di chuyển".

Sau một vài năm khó khăn, ngành quảng cáo ngoài trời (OOH) một lần nữa phát triển mạnh vào năm 2022 khi khán giả quay trở lại các thành phố, sân bay, đường sắt và cửa hàng hậu COVID-19.


Theo đó, năm qua có nhiều chiến dịch có lập trình hơn, sử dụng dữ liệu nhiều hơn và tập trung mạnh mẽ vào tính đa dạng và bền vững. 


Những xu hướng này sẽ định hình sự phát triển của OOH vào năm 2023, cụ thể có thể bao gồm 5 xu hướng:

- Quảng cáo Kỹ thuật số ngoài trời có lập trình (PDOOH);

- Sử dụng dữ liệu chiến lược nhiều hơn;

- Tăng cường số hóa;

- Truyền thông tạo giá trị;

- Thử nghiệm các giải pháp sáng tạo.

 

 

1. Quảng cáo Kỹ thuật số ngoài trời có lập trình (PDOOH) - Rũ bỏ trạng thái 'mới ra đời' và trở nên gắn kết hơn

Vào năm 2022, hơn 230 thương hiệu đầu tư vào các chiến dịch DOOH có lập trình (PDOOH).


Programmatic Digital Out Of Home Advertising (PDOOH) tạm dịch là Quảng cáo Kỹ thuật số ngoài trời có lập trình đề cập đến việc tự động hóa quảng cáo ngoài phạm vi nhà ở.

Ở Vương quốc Anh, có 21 DSP kích hoạt với gần 2.000 quảng cáo khác nhau được sử dụng và mức chi tiêu đã tăng hơn gấp đôi.


Những số liệu này cho thấy rằng PDOOH đã vượt qua giai đoạn phát triển non trẻ và dần trở thành một phương pháp Marketing chính thống. 


Khi việc áp dụng tăng tốc vào năm 2023, có thể thấy tất cả các hình thức PDOOH ngày càng được kết nối nhiều hơn với hệ sinh thái quảng cáo trực tuyến. 

Sự phổ biến này sẽ giúp người mua cả trực tuyến và truyền thống nhận thức rõ ràng hơn.


Từ đó, tăng số lượng các nhóm lập kế hoạch và mua quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.

 


 

2. Sử dụng dữ liệu chiến lược nhiều hơn - Khi nhà tiếp thị được mở rộng tầm nhìn

Khả năng lập trình cũng là công cụ định hình các chiến lược mới dựa trên dữ liệu. 


Việc sử dụng nhắm mục tiêu dựa trên kích hoạt trong PDOOH đã mở rộng tầm nhìn của các nhà tiếp thị về sức mạnh của việc sử dụng dữ liệu.


Theo đó, các nhà tiếp thị có thể dự đoán hành vi trong tương lai, thay vì lập kế hoạch dựa trên các hành vi hoặc xu hướng trước đó. 

Trọng tâm của xu hướng này sẽ là cách tiếp cận thử nghiệm và học hỏi khi các nhà quảng cáo tìm kiếm các cách hiệu quả về chi phí để thử nghiệm các chiến lược mới trước khi thực hiện các cam kết lâu dài. 


Các chủ kênh truyền thông, đại lý, thương hiệu và công ty dữ liệu hình thành quan hệ đối tác chặt chẽ để tối ưu hóa năng suất của họ. 


 

Việc sử dụng dữ liệu một cách chiến lược hơn và tăng số lượng các chiến dịch thử nghiệm và tìm hiểu cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của đo lường. 


Ngày nay, các nhà quảng cáo sử dụng vô số chỉ số để đánh giá hiệu suất của OOH:


Từ số lần hiển thị và phạm vi tiếp cận, nhận thức về thương hiệu, doanh số bán hàng trực tuyến và ngoại tuyến. 

Thách thức là thiết lập chỉ số nào trong số đó là chỉ số thành công phù hợp nhất. 


Vào năm 2023, người mua sẽ bắt đầu hợp nhất hoạt động đo lường và tập trung vào một số lượng nhỏ các chỉ số được lựa chọn một cách chiến lược, dựa trên các mục tiêu của chiến dịch, thay vì báo cáo KPI cũ. 


3. Tăng cường số hóa - Tập trung vào chất lượng

Để đáp ứng nhu cầu về kỹ thuật số, ngành công nghiệp OOH tiếp tục tự đổi mới và vào năm 2023.


Có thể sẽ có ​​nhiều sự đổi mới hơn về định dạng để đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu kỹ thuật số trẻ hiện nay vẫn chưa nắm bắt được OOH. 


Nhiều màn hình hơn sẽ dẫn đến số lần hiển thị có sẵn tăng lên, do đó, sẽ khiến người mua các phương tiện quảng cáo bước vào giai đoạn tối ưu hóa mới.


Theo đó, chất lượng màn hình được đưa vào phương trình giá trị cùng với chi phí. 

 

 

4. Truyền thông tạo giá trị - Vì cơ hội chỉ đến 1 lần

Tính bền vững, đa dạng, bình đẳng và hòa nhập sẽ tiếp tục chiếm vị trí trung tâm trong kế hoạch của các nhà quảng cáo trên tất cả các kênh. 

Không giống như các kênh kỹ thuật số khác, DOOH và PDOOH mang đến những cơ hội duy nhất để mang lại giá trị.


Cụ thể, trong OOH, sẽ nhấn mạnh hơn vào công việc mà chủ sở hữu kênh thực hiện để cải thiện môi trường và cộng đồng địa phương, nơi đặt màn hình của họ. 


 

5. Thử nghiệm các giải pháp sáng tạo - Tận dụng những cơ hội chưa được khai thác

Từ việc trỗi dậy của PDOOH, tích hợp nhiều hơn với các kênh khác, sử dụng dữ liệu một cách chiến lược hơn, tăng cường số hóa đến tiếp tục tập trung vào phương tiện truyền thông vì mục đích tốt đẹp.


Tất cả sẽ dẫn đến việc các thương hiệu kỹ thuật số tìm cách tận dụng các cơ hội chưa được khai thác. 


Các thương hiệu chấp nhận thiết lập lại quảng cáo này sẽ chuyển sang các giải pháp thử nghiệm sáng tạo để hiểu rõ hơn lý do tại sao một số quảng cáo hoạt động tốt hơn những quảng cáo khác. 

Trong PDOOH cũng sẽ có sự gia tăng lớn trong việc sử dụng tối ưu hóa quảng cáo động (DCO) khi các thương hiệu tìm cách tối đa hóa mức độ liên quan. 


 

Lời kết

Có thể thấy, năm 2023 có thể sẽ là một năm bứt phá của các xu hướng quảng cáo OOH.


Cùng với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu của các thương hiệu, quảng cáo OOh cần được nâng cấp và tối ưu hóa.


Các doanh nghiệp cần cập nhật các xu hướng này để phát triển và định hướng chiến lược phù hợp cho năm mới.

 

Nguồn Internet

Các tin khác

Hotline