Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


Biển quảng cáo ngoài trời tại chợ
Administrator
Ngày 27 tháng 10 năm 2021

Sản phẩm của bạn muốn tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách trực tiếp, ấn tượng và đầy hiệu quả? Kênh quảng cáo tại chợ truyền thống là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp.


1. Quảng cáo tại chợ tiếp cận đối tượng khách hàng nào?

 

Chợ truyền thống phát triển vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam, khách hàng của chợ thì vô cùng đa dạng đông đúc, vì hầu như ai cũng cần đi chợ, từ người già cho tới trẻ nhỏ, nam, nữ, từ người có thu nhập tốt cho tới thu nhập trung bình, từ người lao động bình dân cho tới nhân viên văn phòng… Nhưng tập trung nhiều hơn là phái nữ (các bà, các mẹ, các chị), những người nắm giữ quyền chi tiêu trong gia đình.… là phân khúc khách hàng của các nhãn hàng thuộc lĩnh vực tiêu dùng nhanh (FMCG).


2. Vì sao chợ được đánh giá là địa điểm quảng cáo ngoài trời hiệu quả?

 

Chợ hội tụ đủ thế mạnh để quảng cáo như: vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, tập trung khách hàng mục tiêu, lưu lượng người qua lại đông, dễ dàng nhìn thấy và ghi nhớ; dễ dàng triển khai,…

 

Xã hội hiện nay đang ngày càng hiện đại hơn với hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại mọc lên như nấm nhưng qua thống kê, có đến khoảng hơn 90% người dân vẫn lựa chọn chợ là điểm mua sắm thường xuyên và tiện lợi nhất.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| bien-quang-cao-ngoai-troi-tai-cho


3. Ưu điểm vượt trội pano quảng cáo ngoài trời tại chợ

 

– Vị trí quảng cáo đẹp: Pano chợ lắp đặt bên phải cổng chợ, không chỉ tiếp cận với đối tượng chính là những người đi chợ mà còn là những người lưu thông trên đường.


– Tiếp cận với khách hàng một cách gần gũi: biển quảng cáo tại chợ thì tiếp cận khách hàng ở cự ly rất gần, ngước lên là nhìn thấy. Với kích thước lớn nên dễ gây ấn tượng mạnh, nhanh, trực tiếp đến thị giác mọi người


–  Đa dạng đối tượng khách hàng từ mọi lứa tuổi, giới tính, mức thu nhập, sở thích, nhu cầu…


– Tần suất quảng cáo lặp đi lặp lại, in sâu vào tâm trí khách hàng


Bảng quảng cáo tại chợ sẽ luôn xuất hiện trong tầm mắt của khách hàng với tần suất gần như là mỗi ngày, lặp đi lặp lại nên dễ dàng tạo được ấn tượng mạnh mẽ và khiến khách hàng ghi nhớ về thương hiệu.


– Muốn tiếp cận với bà nội trợ, quảng cáo ngay biển chợ


– Chi phí quảng cáo linh hoạt


– Tạo độ phủ cho thương hiệu


Các tin khác

Hotline