Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Khám phá biển quảng cáo 3D thu hút và ấn tượng
Administrator
Ngày 15 tháng 10 năm 2021

Biển quảng cáo 3D hay các hình thức quảng cáo 3D nói chung hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường, là công cụ đắc lực giúp hình ảnh thương hiệu gây ấn tượng sâu sắc hơn với khách hàng.


Xin gửi tới quý doanh nghiệp tham khảo thông tin về biển quảng cáo 3D – một trong những hình thức truyền thông đang nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian vừa qua.


1. Giới thiệu về biển quảng cáo 3D


Biển quảng cáo 3D là hình thức thuộc lĩnh vực quảng cáo ngoài trời (OOH Advertising), có vai trò đưa hình ảnh thương hiệu tiếp cận đến người tiêu dùng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Khác với cách triển khai thông thường, các hình thức quảng cáo 3D trên biển bảng, biển hộp đèn, nhà chờ xe buýt… sẽ không có một khuôn mẫu nhất định mà nó phụ thuộc vào sự sáng tạo cũng như ngân sách có thể chi ra của doanh nghiệp.


Khi sử dụng công nghệ quảng cáo 3D trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời, doanh nghiệp có thể ứng dụng thêm những yếu tố như lắp đặt mockup nổi, hệ thống đèn LED… giúp hình ảnh thương hiệu trở nên nổi bật hơn. Mục đích khi tiến hành triển khai hình thức đó là đưa doanh nghiệp trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, không bị chìm so với các nhãn hàng đối thủ khác.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| kham-pha-bien-quang-cao-3d-thu-hut-va-an-tuong


2. Tổng hợp các hình thức biển quảng cáo 3D phổ biến nhất


2.1. Biển quảng cáo 3D


Đây là hình thức quảng cáo 3D được triển khai nhiều nhất hiện nay và nó cho thấy sức sáng tạo không có điểm dừng của các nhãn hàng. Biển quảng cáo tấm lớn như Pano, Billboard, Trivision Billboard… sẽ được gắn thêm mockup nổi 3D, thường chính là hình ảnh của sản phẩm đang được doanh nghiệp truyền thông.


Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lắp đặt thêm đèn LED ở bên trong hoặc viền xung quanh mockup để dễ dàng thu hút sự chú ý của người đi đường hơn. Diện tích của biển quảng cáo 3D rất lớn, dao động từ vài chục cho tới cả trăm mét nên có tầm nhìn xa rất tốt.


2.2. Biển hộp đèn quảng cáo 3D


Tùy theo vị trí và loại hình lắp đặt mà doanh nghiệp có thể triển khai biển hộp đèn quảng cáo 3D với các hình dạng độc đáo, mới lạ. Ví dụ như sản xuất mô hình sản phẩm dưới dạng biển hộp đèn và lắp đặt ở các địa điểm dễ quan sát như trên dải phân cách, hai bên vỉa hè đường phố…


Bên trong biển hộp đèn quảng cáo 3D vẫn được lắp đặt hệ thống đèn điện công suất lớn để chiếu sáng từ bên trong khi trời tối, còn vào ban ngày trông sẽ giống như một mô hình sản phẩm có kích thước lớn.


2.3. Quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D


Triển khai quảng cáo nhà chờ xe buýt 3D cũng là một sự lựa chọn khá lý tưởng cho các doanh nghiệp khi muốn tiếp cận đến đối tượng khách hàng tiềm năng là người đi bộ, người đi xe bus hoặc các phương tiện đang lưu thông trên đường. Có thể lắp đặt mockup nổi 3D trên phần mái của nhà chờ để không làm ảnh hưởng tới người dân đứng ở bên dưới, càng có hình dáng độc đáo và màu sắc rực rỡ càng tốt.


2.4. Màn hình quảng cáo 3D


Màn hình quảng cáo 3D hay cũng chính là màn hình LED quảng cáo kỹ thuật số, là loại màn được áp dụng công nghệ 3D vô cùng độc đáo, hiện nay vẫn chưa được triển khai ở nước ta nhưng đang làm mưa làm gió ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Video clip trình chiếu trên màn hình sẽ mang đến cho người xem cảm giác y như thật, giống như vật thể ở bên trong màn đang tiến ra bên ngoài.


Hy vọng rằng Việt Nam sẽ sớm được phép lắp đặt những màn hình kỹ thuật số sử dụng công nghệ quảng cáo 3D để giúp các doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả hơn tới khách hàng của mình.


3. Đánh giá ưu điểm truyền thông của công nghệ quảng cáo 3D


Việc sử dụng công nghệ quảng cáo 3D ngày càng nhiều vào trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời đã cho thấy hiệu ứng truyền thông mà nó đem lại là tốt hơn nhiều so với các cách triển khai thông thường. Bởi lẽ tâm lý của người xem đều sẽ cảm thấy mới lạ và hứng thú hơn khi được tiếp cận với những hình ảnh, thông tin mới mẻ, hấp dẫn, chưa từng xuất hiện trên đường phố.


Triển khai chiến dịch quảng cáo 3D sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng sâu sắc hơn trong tâm trí của người tham gia giao thông, dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, đặc biệt là vào các thời điểm dừng đèn đỏ hay tắc đường. Họ sẽ có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về hình ảnh thương hiệu của nhãn hàng mà mình vừa nhìn thấy trên website của hãng hoặc trên các trang mạng xã hội và không thể quên đi ngay được.


Ngoài ra, doanh nghiệp cũng sẽ được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo sao cho hình ảnh truyền thông của mình trở nên nổi bật và mới lạ nhất (dĩ nhiên các yếu tố sáng tạo vẫn phải nằm trong phạm vi của Pháp luật cho phép). Hãy thử tưởng tượng bảng quảng cáo 3D của doanh nghiệp nổi bần bật giữa một dàn biển bảng của các nhãn hàng khác sẽ càng giúp thương hiệu khẳng định được đẳng cấp.


4. Doanh nghiệp cần lưu ý những gì khi triển khai bảng quảng cáo 3D?


– Vị trí triển khai cần rộng rãi, thoáng tầm nhìn: Cần lựa chọn những vị trí quảng cáo 3D rộng rãi, không có nhiều vật cản… bởi kích thước của chúng thường lớn hơn biển bảng thông thường do có phần mockup nổi ra ngoài. Hơn nữa không gian càng thoáng đãng càng giúp người xem quan sát được trọn vẹn.


– Xin giấy phép quảng cáo từ phía cơ quan chính quyền: Các chiến dịch sử dụng công nghệ quảng cáo 3D tùy theo từng hình thức cần phải xin giấy phép và có sự đồng ý từ cơ quan chính quyền thì mới được triển khai.


– Tuân thủ quy định, luật quảng cáo ngoài trời: Chấp hành nghiêm túc các quy định đã được ban hành trong Luật Quảng cáo, không xâm phạm hay làm ảnh hưởng tới các địa điểm, tổ chức, cá nhân khác…


– Chú trọng thiết kế maquette quảng cáo thật độc đáo, sáng tạo: Quá trình thiết kế maquette cần nhấn mạnh sao cho hình ảnh thương hiệu, sản phẩm trở nên nổi bật nhất có thể, có thể sử dụng các chất liệu, đèn LED… làm mockup với nhiều màu sắc rực rỡ, hút mắt.


– Quá trình sản xuất, thi công biển quảng cáo 3D cần đảm bảo an toàn và đúng kĩ thuật: Do các bộ phận của biển quảng cáo 3D phức tạp hơn nhiều nên trong quá trình sản xuất, thi công cần đảm bảo tuân thủ an toàn về con người và kĩ thuật, tránh xảy ra sai sót.


5. Cập nhật báo giá biển quảng cáo 3D mới nhất


So với các hình thức thông thường thì hình thức sử dụng công nghệ quảng cáo 3D bao giờ cũng sẽ có chi phí nhỉnh hơn do trong quá trình thiết kế, in ấn, sản xuất mockup 3D, thi công phức tạp và mất thời gian hơn nhiều. Báo giá biển quảng cáo 3D trọn gói sẽ được cung cấp cho doanh nghiệp ngay từ đầu để có thể nắm rõ được và có sự cân nhắc nguồn ngân sách sao cho hợp lí.


Ngoài ra, doanh nghiệp nên tham khảo báo giá biển quảng cáo 3D và book theo gói combo ba tháng, sáu tháng, một năm… để có mức ưu đãi, chiết khấu tốt nhất.


Lưu ý: Báo giá biển quảng cáo 3D có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế trên thị trường, vì vậy doanh nghiệp cần cập nhật thông tin thường xuyên để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Các tin khác

Hotline