Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


3 bước thiết kế mẫu bảng biển quảng cáo đẹp
Administrator
Ngày 19 tháng 10 năm 2021

Trong lĩnh vực tiếp thị và tiêu dùng, biển bảng quảng cáo vẫn luôn đóng vai trò quan trọng. Để sở hữu những mẫu bảng biển quảng cáo đẹp rất cần những ý tưởng đột phá cùng sự kết hợp với đội ngũ thi công – thiết kế lành nghề.

Hãy cùng tìm hiểu 3 bước thiết kế bảng biển quảng cáo đặc sắc nhé!


1. Để sở hữu mẫu bảng biển quảng cáo đẹp


Biển bảng quảng cáo mang lại những lợi ích rất lớn, không chỉ về mặt doanh thu mà còn cả thương hiệu lẫn độ nhận diện về sau. Do đó, để cửa hàng, doanh nghiệp của bạn được nhớ tới và gây ấn tượng với người tiêu dùng, bạn cần:


- Tác động đến khách hàng về mặt thị giác thông qua những ý tưởng độc đáo, slogan đáng nhớ.


- Sử dụng bảng màu thu hút, có sự kết hợp màu sắc khéo léo (ví dụ như Trắng – Đen tương phản tốt, hay Đỏ - Trắng làm nổi bật màu chữ trên nền đậm,…)


- Lựa chọn nhà cung cấp – thi công – thiết kế lành nghề, nhanh nhạy, dễ dàng hiểu ngay ý tưởng của bạn và biến chúng thành hiện thực.


Từ những lưu ý trên, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình những mẫu bảng biển quảng cáo đẹp, thu hút.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| 3-buoc-thiet-ke-mau-bang-bien-quang-cao-dep


2. Ba bước thiết kế mẫu bảng biển quảng cáo đẹp và ấn tượng


2.1. Lên kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ


Dù là có làm công việc gì đi chăng nữa, điều bạn cần chính là sự tỉ mỉ và chăm chỉ. Làm biển cũng vậy, hãy lên kế hoạch và phác thảo ý tưởng từ sớm. Biển bảng quảng cáo như bộ mặt của doanh nghiệp, do đó, khi bạn có sự chuẩn bị từ sớm thì mọi việc sẽ trơn tru hơn rất nhiều.


2.2. Lựa chọn vật liệu làm biển bảng quảng cáo


Bước tiếp theo trong công cuộc thiết kế mẫu bảng biển quảng cáo đẹp chính là lựa chọn vật liệu. Có nhiều chất liệu biển bảng quảng cáo được ưa thích, có thể kể đến bạt hiflex, INOX, MICA,… Chúng ta không thể nắm rõ từng ưu – nhược điểm của mỗi loại biển bằng các đơn vị thi công – thiết kế, do đó, hãy liên hệ họ và hỏi rõ từng loại để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé!


2.3. Sản xuất và thi công


Sau phần ý tưởng, lựa chọn vật liệu, giờ là lúc bạn giao cho các công ty thiết kế nốt phần còn lại. Quá trình sản xuất biển bảng quảng cáo không hề đơn giản, nhưng nếu bạn lựa chọn một nơi có tâm – có tầm, mọi nỗ lực và mong ước của bạn về mẫu bảng biển quảng cáo đẹp chắc chắn sẽ thành hiện thực!


Các tin khác

Hotline