Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Nguyên tắc trong thiết kế biển quảng cáo
Administrator
Ngày 30 tháng 09 năm 2020

Để có thể hiểu biết hơn về lĩnh vực này thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những nguyên tắc vàng trong việc thiết kế biển quảng cáo.


Trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông thì yếu tố thẩm mỹ được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng. Đó là lý do tại sao mà những cơ sở kinh doanh đã không tiếc tiền để chi cho những chiếc biển quảng cáo bắt mắt và ghi được nhiều sự chú ý nơi người tiêu dùng. Để có thể hiểu biết hơn về lĩnh vực này thì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những nguyên tắc vàng trong việc thiết kế biển quảng cáo.


Giới thiệu chung


Biển quảng cáo không chỉ có công dụng là thông báo mặt hàng kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu mà còn là một trong những yếu tố để giúp các doanh nghiệp thu hút và gây ấn tượng cho đối tác và khách hàng. Hơn nữa nó còn là phương tiện để chúng ta thể hiện sự tôn trọng khách hàng cũng như là sự chuyên nghiệp trong công việc. Vì vậy cho nên nhu cầu sử dụng biển quảng cáo đang là một trong những nhu cầu không phải chỉ đối với một cá nhân hay một doanh nghiệp mà còn là nhu cầu của toàn xã hội.

 

Biển quảng cáo, biển hiệu, in quảng cáo, quảng cáo ngoài trời, biển hiệu, biển hiệu Cần Thơ


Các nguyên tắc quan trọng trong việc thiết kế biển quảng cáo


Đa số các biển quảng cáo đăng suất hiện trên thị trường hiện nay đều được treo trên cao hoặc trên nóc của các toà nhà cao tầng. Vậy nên chúng ta có rất ít thời gian để tiếp nhận thông tin từ những chiếc biển quảng cáo. Một chiếc biển quảng cáo có quá nhiều chữ và hình ảnh mờ nhạt sẽ không thể gây được ấn tượng đối với khách hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần phải chọn lọc những hình ảnh thật ấn tượng và sáng tạo để đảm bảo thu hút được hầu hết tất cả mọi đối tượng khách hàng.


Bên cạnh đó vấn đề màu sắc của biển quảng cáo cũng là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Chúng ta cần phải phối hợp màu sắc sao cho hài hòa nhưng cũng cần phải thật nổi bật để tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể lựa chọn những gam màu Neon hoặc những gam màu tương phản để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên cần phải lựa chọn và kết hợp hài hòa tránh sự quá màu mè khiến cho người nhìn cảm thấy rối mắt và không thể tập trung vào những chi tiết quan trọng nhất.


Ngoài ra bạn còn cần phải quan tâm đến phông chữ và tiêu đề để có thể cung cấp được những thông tin ngắn gọn nhất nhưng đầy đủ nhất cho khách hàng.


Với những nguyên tắc trong việc tiết kiệm biển quảng cáo mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, mong rằng bạn sẽ nắm bắt được và thiết kế ra những chiếc biển quảng cáo độc đáo và thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.


Các tin khác

Hotline