Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Tổng hợp các loại nguyên vật liệu chính được dùng cho biển quảng cáo
Administrator
Ngày 18 tháng 09 năm 2020

Vai trò của biển quảng cáo trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu có lẽ không còn phải nhắc đến nhiều nữa.

Vai trò của biển quảng cáo trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu có lẽ không còn phải nhắc đến nhiều nữa. Là một hình thức truyền thống lâu đời, nhưng hiệu quả mang lại thì vẫn chưa bao giờ suy giảm, vì thế mà biển quảng cáo chắc chắn sẽ còn được áp dụng về lâu dài hơn nữa trong tương lai.


Chất liệu để tạo nên mỗi tấm biển quảng cáo có rất nhiều lựa chọn, và mỗi loại chất liệu này lại có thể được kết hợp với nhau tạo nên một tấm biển hoàn chỉnh, ấn tượng và sáng tạo. Cũng tùy theo đặc điểm của mỗi sản phẩm, dịch vụ, quy mô của đơn vị, cửa hàng và yêu cầu riêng của khách hàng mà có các chọn lựa khác nhau. Đương nhiên mỗi vật liệu này đều có ưu nhược điểm nhất định chứ không thể hoàn hảo 100%. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể.


Bạt Hiflex


Đây là loại chất liệu phổ biến, bình dân, được áp dụng nhiều trên các đường phố hoặc các loại biển bảng, banner, pano, áp phích mang tính tạm thời. Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này lá giá rẻ, các ưu điểm khác khó có thể bỏ qua là độ bền tốt, có thể thể hiện được phần nội dung đa dạng với đủ loại màu sắc khác nhau, nhờ vào quá trình in ấn. Bạt Hiflex cũng cho độ co giãn rất tốt nên ít khi gặp vấn đề với thi công và sử dụng.


Thường thì bạt Hiflex được kết hợp với khung nhôm và đèn huỳnh quang xuyên sáng để có thể phục vụ cả ban đêm.


Tấm Aluminium composite


Thường được gọi tắt là chất liệu Alum, với ưu điểm nổi bật là tính thẩm mỹ tốt nhờ độ bóng sáng và nhẵn của loại kim loại này. Biển quảng cáo áp dụng loại vật liệu này chắc chắn sẽ gây được ấn tượng cho người nhìn. Alum có độ bền tốt dù áp dụng ở môi trường ngoài trời, cũng  có thể đa dạng màu sắc nếu khách hàng có nhu cầu. Người ta thường làm biển quảng cáo chữ nổi với loại chất liệu này.


Mica


Chất liệu mới nhưng lại hết sức “được lòng” khách hàng nhờ vào hàng loạt những ưu điểm mà mica mang lại. Là một loại nhựa đặc biệt, độ bền cao, độ cứng tốt, độ xuyên sáng tốt, cho phép tạo hình đa dạng, màu sắc đa dạng, có thể làm các biển quảng cáo chữ nổi, kèm theo đèn xuyên sáng để tạo ấn tượng, và đặc biệt là giá thành rẻ, nhưng hiệu quả mang lại thì lại không rẻ chút nào, tức mica vẫn được áp dụng đối với những thương hiệu sang trọng mà không làm mất đi tính chất sang trọng của thương hiệu đó.


Đèn LED


Người ta cũng lựa chọn hình thức làm biển quảng cáo này ngày càng phổ biến, bởi đèn LED khá ấn tượng, nội dung có thể thay đổi, lại đa dạng và giá thành không quá cao, vì thế rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin chắc rằng nó sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho tấm biển của mình.


Các tin khác

Hotline