Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Chọn màu sắc cho biển quảng cáo
Administrator
Ngày 15 tháng 09 năm 2020

Dù có là sản phẩm gì đi nữa, màu sắc luôn là yếu tố quan trọng đóng vai trò lớn trong việc gây ấn tượng, thu hút và tạo dấu ấn ghi nhớ trong suy nghĩ của đối tượng mục tiêu.


Biển quảng cáo lại là sản phẩm gần như trực tiếp làm công cụ quảng bá tới công chúng và khách hàng, vì thế lựa chọn màu sắc cho sản phẩm này lại càng có ý nghĩa quan trong. Nếu bạn lựa chọn hoặc kết hợp sai lầm, đó có thể sẽ là những thảm họa cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

 

Vậy thì, lựa chọn màu sắc ra sao cho phù hợp với những đặc điểm yêu cầu của sản phẩm và dịch vụ, đem lại hiệu quả quảng bá tốt nhất, góp phần tạo nên giá trị nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất?


Nếu là những công ty lớn, màu sắc thương hiệu của họ thường đã được quyết định ngay từ đầu và đồng bộ với một loạt tất cả các sản phẩm. Vì thế việc chọn màu cho biển quảng cáo lúc này là không cần thiết, có chăng chỉ là sự kết hợp bổ sung sao cho hài hòa để tạo nên hiệu ứng tích cực hơn mà thôi.


Nếu là cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ, nhất là những thương hiệu chỉ mới xuất hiện và đang bước đầu cạnh tranh với thị trường, chọn màu sắc thương hiệu sẽ là một bước quan trọng cần được tín toán kỹ, vì nó còn góp phần ảnh hưởng đến sự thành bại trong quá trình kinh doanh sau này.

 

Chọn màu sắc cho biển quảng cáo, biển quảng cáo cần thơ, quảng cáo tài phát


Quy tắc khi chọn màu sắc cho biển:


Phải phù hợp cho nhiều đối tượng công chúng, nhưng vẫn phải tập trung vào thị hiếu của nhóm khách hàng mục tiêu.


Phải tạo được sự kích thích cho người xem để họ cảm thấy thu hút, nhưng cũng phải tạo ra sự thoải mái khi quan sát, đừng vì mục đích ấn tượng mà tạo nên phản cảm.


Phải phù hợp với đặc điểm nhóm mặt hàng, dịch vụ mà mình đang cung cấp, ví dụ một shop thời trang sang trọng, đẳng cấp thì chọn màu và phối màu sang trọng, điển hình như trắng – đen, vàng – đen… Hay ví dụ như shop đồ trẻ em thì cần chọn màu sắc vui tươi hơn, bắt mắt hơn, rực rỡ hơn để gây ấn tượng với cả mẹ và bé.


Cần hướng đến được cả những đối tượng có liên quan, họ cũng sẽ góp phần không nhỏ gây ảnh hưởng đến những quyết định mua hàng của nhóm khách hàng mục tiêu của bạn.


Tuy nhiên, nói về lựa chọn màu sắc cho các loại biển quảng cáo, nhiều loại vật liệu vẫn còn hạn chế trong danh sách các loại màu sắc có thể đáp ứng, ví dụ như đồng thì chỉ có 1 màu, inox thì có 2 màu cơ bản trắng và mạ vàng, mica thì màu trong suốt nhưng cũng có thể làm màu đa dạng, alumium thì cho phép xuất hiện nhiều màu sắc khác nhau.


Các tin khác

Hotline