Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


8 tiêu chí đánh giá một tấm biển quảng cáo đẹp
Administrator
Ngày 14 tháng 09 năm 2020

8 tiêu chí đánh giá một tấm biển quảng cáo đẹp

1. Thể hiện được sản phẩm mình đang bán là gì?


Đưa ra được những ý tưởng phù hợp với sản phẩm mình bán, làm sao để gây hiệu ứng ấn tượng khi khách hàng cần tới sản phẩm, dịch vụ , sẽ nghĩ về công ty bạn.


2. Giới thiệu được sản phẩm


Một tấm biển quảng cáo chỉ được xem lướt qua ở 3s đầu tiên, vì thế bạn cần đưa ra được một thông điệp ý nghĩa về sản phẩm của mình.


Tốt nhất nên dùng những từ ngữ ngắn gọn, xúc tích. Ngoài ra cũng có thể là tên công ty, địa chỉ liên lạc hay một slogan dễ nhớ mang ý nghĩa.


3. Văn bản sử dụng trên biển quảng cáo


Sử dụng font chữ rõ ràng, dễ đọc nhưng phải sáng tạo phù hợp với sản phẩm dịch vụ bạn cung cấp.Có thể in đậm, nghiêng , cỡ chữ phù hợp với kích thước và vị trí đặt biển,sao cho hướng tới người xem một cách cao nhất.


4. Màu sắc biển quảngcáo

 

Một tấm biển thu hút cũng bởi cả màu sắc , việc lựa chọn được một màu sắc tương đồng nhau sẽ làm lu mờ các chi tiêt của văn bản.


5. Đơn giản nhưng đầy sáng tạo


Đơn giản không có nghĩa là bạn làm sơ sài, đơn giản có sáng tạo, độc đáo và gây ấn tượng, không nên làm cầu kì tránh rối mắt người nhìn.


6. Nổi bật với môi trường xung quanh


Mẹo hay nhất là bạn sử dụng màu sắc biển tương phản với màu sắc môi trường xung quanh, như thế sẽ làm bạn nổi bật hơn.


7. Rà soát lỗi


Trước khi tiến hành lắp ghép và đưa vào sử dụng, bạn cần kiểm tra lỗi lần cuối và chú ý chính tả, sẽ thật thiếu xót và mất thiện cảm nếu tấm biển của bạn sai lỗi chính tả và ngữ pháp.


8. Ý nghĩa của thông điệp trên biển quảng cáo


Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn mang ý nghĩa và đúng. Tuy nhiên để gây chú  , bạn cũng có thể sử dụng một vài chi tiết hài hước thông minh trên đó.


Trên đây là những yếu tố cần thiết để đánh giá một tấm biển quảng cáo có hiệu quả hay không mà bạn cần lưu ý. Hi vọng sẽ giúp bạn trong việc tạo dựng biển quảng cáo cho đơn vị mình.


Các tin khác

Hotline