Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Bí kíp cho mẫu biển quảng cáo nhôm kính đẹp
Administrator
Ngày 10 tháng 03 năm 2021

Thế giới đang phát triển ngày càng hiện đại, nhu cầu lắp đặt cửa nhôm kính càng cao. Lợi thế của những cánh cửa nhôm kính là bền bỉ và ít chịu sự tác động của môi trường.


Do vậy, chất liệu này đang dần trở thành xu thế lắp đặt của các tòa nhà cao tầng và chung cư. Tuy nhiên, các cửa hàng đều có chung băn khoăn làm biển hiệu như nào cho phù hợp? Chúng tôi sẽ cùng bạn lựa chọn mẫu biển quảng cáo nhôm kính đẹp cho cửa hàng nhé.

 

Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| Bien-quang-cao-can-tho| mau-bien-quang-cao-nhom-kinh


1. Lên ý tưởng và phong cách cho biển quảng cáo


Đây là việc quan trọng nhất nhằm thể hiện cá tính riêng cho cửa hàng của bạn. Một mẫu biển quảng cáo nhôm kính phù hợp sẽ quyết định nguồn khách hàng mà bạn hướng tới. Với đặc thù lĩnh vực cơ khí, ý tưởng cho biển quảng cáo nhôm kính nên mang phong cách kỹ thuật.


Với những thiết kế dạng này, khách hàng sẽ có niềm tin hơn khi bước đến cửa hàng của bạn.


2. Lưu ý cho mẫu biển quảng cáo nhôm kính đẹp


Tùy vào điều kiện cũng như không gian mặt tiền cửa hàng, bạn có thể lựa chọn chất liệu và kích thước làm biển khác nhau.


2.1 Thiết kế biển quảng cáo


Kích thước biển quảng cáo phù hợp với cửa hàng sẽ tạo không gian đẹp. Cùng với đó, chất liệu biển quảng cáo cũng sẽ quyết định tính chuyên nghiệp cho cửa hàng bạn.


2.2 Nội dung biển quảng cáo mẫu biển quảng cáo nhôm kính


Biển quảng cáo cửa hàng nhôm kính nên thể hiện những thông tin cần thiết. Nội dung cần mạch lạc, rõ ràng và ngắn gọn. Những mặt hàng chính cửa hàng bạn cung cấp chính là sự lựa chọn phù hợp để thể hiện trên biển. Ngoài ra, những hình ảnh minh họa rõ nét cũng kích thích sự chú ý của khách hàng. Bạn không nên đưa quá nhiều thông tin lên biển quảng cáo, tránh gây rối mắt và loãng tấm bảng hiệu.

Các tin khác

Hotline