Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Biển quảng cáo bạt hiflex
Administrator
Ngày 23 tháng 02 năm 2021

Biển quảng cáo bạt hiflex được sản xuất ra như thế nào, ưu khuyết điểm của nó ra sao? Thế mạnh của nó như thế nào để chiếm lĩnh...

Biển quảng cáo bạt hiflex được sản xuất ra như thế nào, ưu khuyết điểm của nó ra sao? Thế mạnh của nó như thế nào để chiếm lĩnh một thị phần lớn trong các loại hình biển quảng cáo đến như vậy!


Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại.

 

Bien-quang-cao-can-tho, hiflex


- Biển quảng cáo bạt hiflex, pano, biển đơn, billboard là gì?


Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất. Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại cho bạn một kế hoạch “Lan tỏa hình ảnh sản phẩm dịch vụ của bạn tới tận đáy giác mạc của khách hàng”. Với lợi thế về giá thành cũng như thời gian thi công mau lẹ biển bạt Hiflex đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ dù là của một hiệu tạp hóa nho nhỏ, một quán trà đá vỉa hè hay thậm chí là những Công ty toàn cầu.


Biển quảng cáo bạt hiflex, pano là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày. Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.


- Khi nào thì bạn nên (cần) làm biển quảng cáo bạt hiflex?


Bất cứ khi nào bạn phát sinh nhu cầu cần làm biển quảng cáo. Với những ưu điểm kể trên bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sự ngần ngại khi lựa chọn biển quảng cáo bạt hiflex cho chiến dịch quảng cáo cửa hàng, cửa hiệu hoặc sản phẩm, dịch vụ cho công ty của bạn. Với bất kỳ kích thước nào, vị trí lắp đặt nào bạn cũng đều có thể lựa chọn biển quảng cáo bạt hiflex.


Tất nhiên, thế giới đang ngày càng phát triển với tốc độ cao hơn. Sự xuất hiện của những vật liệu quảng cáo ngoài trời mới như alu, mica, đồng, inox, led với độ bền, kết cấu, hình dạng và tính thẩm mỹ cao hơn, biển bạt hiflex đã có những đối thủ đáng nể. Mặc dù vậy, giá thành rẻ chính là yếu tố khiến cho loại biển này phù hợp với mọi nhu cầu quảng bá hình ảnh, nội dung hàng hóa sản phẩm mà bạn đang kinh doanh và giúp nó luôn nằm trong danh mục chọn lựa và ưu tiên hàng đầu của đa số khách hàng.


- Biển quảng cáo bạt hiflex phối hợp hình thức chiếu sáng nào đem lại hiệu quả cao nhất?


Với đặc thù của loại biển quảng cáo này bạn nên chọn thêm cho tấm biển một hình thức chiếu sáng bằng đèn hắt sáng tiết kiệm điện với chi phí thấp nhưng đem lại hiệu quả rất cao vào buổi tối, bởi thời gian này các hoạt động kinh doanh thường diễn ra sôi nổi nhất.

 

nguồn internet

Các tin khác

Hotline