Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Các mẫu biển quảng cáo đẹp và ấn tượng - P1
Administrator
Ngày 08 tháng 03 năm 2021

Biển quảng cáo ảnh hưởng rất nhiều đến việc quảng bá sản phẩm cũng như hình ảnh của doanh nghiệp. Vậy bạn đã biết như thế nào là một biển quảng cáo đẹp và những tiêu chí nào để đánh giá một biển quảng cáo có đẹp hay không chưa?


1. Biển quảng cáo đẹp là gì?


Một biển quảng cáo đẹp là phải hài hòa về màu sắc và kiểu dáng, kích thước. Phông chữ đơn giản và dễ nhìn. Phần nền và họa tiết không quá rườm rà, không nên sử dụng các hình ảnh quá gợi cảm, trái thuần phong mỹ tục. Kích thước biển quảng cáo không quá nhỏ hoặc không lớn quá so với vị trí thi công biển quảng cáo.


2.1 Hiểu rõ về sản phẩm đang quảng cáo


Trước khi làm biển quảng cáo, bạn cần biết tất cả mọi thứ để thiết kế biển quảng cáo đáp ứng được nhu cầu. Đối tượng mục tiêu, và vị trí đặt quảng cáo và mục đích  muốn hướng tới thông qua bảng quảng cáo. Khi biết đối tượng thiết kế bạn sẽ có những ý tưởng hay, sáng tạo.


Bien-quang-cao-can-tho tai-phat-0292 383 4462| lBien-quang-cao-can-tho, cac mau bien quang cao dep


Việc đầu tiên trong làm biển quảng cáo là bạn phải hiểu rõ sản phẩm của mình


2.2 Đưa sản phẩm đến gần hơn với mọi người


Thông thường một biển quảng cáo có thể chỉ được xem trong vài giây, có người chỉ lướt qua. Vì vậy, biển quảng cáo của bạn phải thật dễ hiểu và gây được ấn tượng. Đó là cả một thách thức cho nhà thiết kế, làm sao để khách hàng nhớ tới biển quảng cáo của bạn. Một lời khuyên là biển của bạn nên có hình ảnh rõ ràng hoặc văn bản lớn trong quảng cáo. Bạn có thể dùng từ 8 – 10 từ để giới thiệu thông điệp của mình đến mọi người. Bạn cũng có thể dùng thông tin tên công ty, thông tin liên lạc. và một khẩu hiệu nào đó nổi bật, ngắn gọn để những người bận rộn có thể thoáng nhìn và nhớ được.


Các tin khác

Hotline