Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


4 loại bảng quảng cáo đẹp
Administrator
Ngày 22 tháng 02 năm 2021

Đây là loại bảng hiệu alu phổ biến nhất, nội dung quảng cáo thường là chữ, logo được gia công từ chất liệu mica. 


1. Mẫu bảng hiệu alu chữ nổi mica


Đây là loại bảng hiệu alu phổ biến nhất, nội dung quảng cáo thường là chữ, logo được gia công từ chất liệu mica. Chữ nổi mica có thể kết hợp với đèn led để nâng cao hiệu quả, làm bảng hiệu trở nên rực rỡ về đêm.

 

2. Mẫu bảng hiệu alu chữ nổi inox


Biển quảng cáo alu gắn chữ nổi đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường hiện nay với những kiểu chữ bắt mắt, cuốn hứt, tạo nên thương hiệu uy tín cho shop thời trang, cửa hàng, quán kara, . Mẫu biển quảng cáo này đang cực kì hot khi nó vừa chất lượng, giá cả lại không quá đắt so với những loại biển quảng cáo khác. Đây là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho bạn khi chọn làm biển quảng cáo đấy nhé!

 

3. Mặt dựng bảng hiệu alu


Mặt dựng bẳng hiệu alu được sử dụng thông dụng với những màu sắc theo sở thích phù hợp với từng lĩnh vực, đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi thực hiện chiến lược truyền thông của mình.


4. Mẫu bảng hiệu alu chữ nổi alu, đèn led


Mẫu biển này thường áp dụng với các bảng hiệu cỡ lớn, kích thước chữ cao >= 60 cm. Nội dung chữ được cắt CNC, uốn nổi hông chữ tối thiểu 10 cm, Bề mặt chữ đục lỗ gắn đèn led. Đây là kiểu biển quảng cáo khá sang trọng và sang chảnh nếu những cửa hàng nào muốn thu hút khách hàng theo chiến lược này.


Mặt dựng bẳng hiệ alu được sử dụng thông dụng với những màu sắc theo sở thích phù hợp với từng lĩnh vực, đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi thực hiện chiến lược truyền thông của mình.


Các tin khác

Hotline