Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Top 5 Smartphone chiến game mượt nhất hiện nay
Administrator
Ngày 07 tháng 04 năm 2018

Hiện nay ngày càng có nhiều hãng công nghệ chú trọng phát triển game di động, từ việc đầu tư bài bản từ kịch bản game tới hình ảnh đồ họa, điển hình là các game Liên quân, Free Fire, PUBG, Fifa, Asphalt… Các game này đòi hỏi cấu hình máy phải cao và ổn định thì mới có thể chơi được mượt mà. Dưới đây là top 5 Smartphone chơi game Android mượt nhất hiện nay để các game thủ mobile có thể tham khảo.

1. Samsung Galaxy S9+

Flagship mới nhất của Samsung là cái tên đáng giá nhất khi mà nó sở hữu màn hình vô cực 6.2 tỉ lệ 18.5:9 độ phân giải cao 2k+ giúp các game trên S9+ hiển thị vô cùng đẹp mắt, rõ ràng và chi tiết. Không những thế với thiết kế khung viền bo tròn giúp cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn khiến bạn có thể thoải mái ôm máy cả ngày mà không mỏi hay cấn tay.

Trong khi đó máy còn trang bị con chip 9810 siêu khủng cung với Ram 6 GB đủ để bạn cày nát mọi game mà không hề giật lag, không những thế con chip này còn vô cùng tiết kiệm pin và có tản nhiệt tốt nên máy dù có chơi cả ngày vẫn khộng bị nóng.


Top 5 Smartphone chiến game mượt nhất hiện nay


2. Razer Phone

Nếu như không quá lăn tăn về thương hiệu thì Razer Phone thực sự là chiếc điện thoại mà các game thủ di động rất nên mua. Thiết kế hầm hố cùng với màn hình 5.7 inch chất lượng 2k cùng công nghệ UltraMotion với tốc độ quét lên đến 120Hz ngang với các màn hình máy tính chơi game tốt nhất hiện nay. Chính vì thế các game như bắn súng hay đua xe chuyển cảnh nhiều thì Razer Phone chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Bên cạnh đó cấu hình máy cũng vô cùng khủng với con chip Snapdragon 835 cùng với Ram lên tới 8 GB viên Pin 4000 mAh. Đi kèm công nghệ âm thanh Dolby Atmos ngay trên loa giúp trải nghiệm chơi game thêm phần thú vị.


Top 5 Smartphone chiến game mượt nhất hiện nay


3. Samsung Galaxy S8+

Là Flagship cũ của Samsung nhưng S8+ vẫn là chiếc điện Android thoại chơi game được cộng đồng công nghệ đánh giá cao. Ra mắt trước S9+ một năm, S8+ vẫn còn rất tốt mà lại có giá rẻ hơn S9+. Sở hữu màn hình vô cực 6.2 inch độ phân giải 2k tỉ lệ 18:9 mang đến cảm giác trải nghiệm chơi game sinh động và đã mắt.

Bên trong chiếc S8+ là con chip  Exynos 8895, Ram 4 GB cùng những phần mềm chơi game dành riêng của Samsung là Game Tool và Game Launcher cũng góp phần làm trải nghiệm chơi game của S8 mượt mà hơn.


Top 5 Smartphone chiến game mượt nhất hiện nay


4. Moto Z2 Play

Sở hữu thiết kế Module của Motorola với vẻ ngoài không mấy ấn tượng nhưng Z2 play lại có khả năng kết hợp với Module bên ngoài tích hợp thêm các phụ kiện chính hãng như: Mod GamePad biến Z2 thành một máy chơi game cầm tay thực sự với nút bấm tiện lợi, Power Pack giúp máy có thêm 2.260 mAh dung lượng pin. Z2 thực sự là chiếc máy có đặc biệt phù hợp với các game thủ có sở thích chơi bằng máy chơi game.

Máy có màn hình 5.5 inch dùng chip Qualcomm Snapdragon 626 tám nhân xung nhịp 2.2 GHz, Ram 4 GB và viên pin 3000 mAh.

Top 5 Smartphone chiến game mượt nhất hiện nay


5. OnePlus 5T

Oneplus 5T được ra mắt vào cuối năm 2017 nhưng ngay lập tức đã lọt vào top các trang bình chọn là Smartphone chơi game tốt nhất với mức giá phải chăng. Màn hình 6 inch tỉ lệ 18:9 không viền. Đi kèm với con chíp Qualcomm Snapdragon 835 mạnh mẽ Ram có tùy chọn 6 GB và 8 GB dễ dàng vượt chiến hết các game khủng.

Tuy không có các ứng dụng đặc biệt như Samsung nhưng OnePlus lại có ứng dụng Gaming DnD chặn thông báo làm phiền khi đang chơi game vì thế mà OnePlus 5T hoàn toàn xứng đáng để các game thủ lựa chọn khi có túi tiền không dư giả.


Top 5 Smartphone chiến game mượt nhất hiện nay

 

Nguồn techz.vn

Các tin khác

Hotline