Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?
Administrator
Ngày 06 tháng 01 năm 2018

Với những gì mà Samsung trang bị trên Galaxy A8 2018 thì đây không còn là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung. Galaxy A8 2018 hoàn toàn xứng đáng đẳng cấp của một chiếc điện thoại cao cấp.

Là sản phẩm có giá bán thuộc phân khúc tầm trung nhưng Galaxy A8 2018 được trang bị những tính năng xếp hàng siêu phẩm. Sẽ rất khó để tìm kiếm một chiếc điện thoại tầm trung nào mang dáng dấp của một chiếc flagship. Có lẽ Samsung đã quá ưu ái cho dòng Galaxy A năm nay.

Màn hình tràn viền cao cấp, thiết kế kính kim loại


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

 Galaxy A8 2018 có thiết kế màn hình cong tràn viền tương tự như trên Galaxy Note 8.


Điểm ấn tượng đầu tiên về thiết kế Galaxy A8 2018 là màn hình cong tràn cạnh. Kiểu thiết kế này tương tự như trên siêu phẩm Galaxy Note 8 được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Đây cũng là xu hướng thiết kế mà các hãng công nghệ trên thế giới đang hướng tới.

Thay vì mặt nhựa hay kim loại ở những sản phẩm tầm trung như trước đây, Galaxy A8 2018 đã chuyển hẳn sang sử dụng hai mặt kính bóng bẩy. Hai bên viền làm bằng kim loại và được gia công tỉ mỉ nhằm tạo hiệu ứng thị giác cho máy thon gọn hơn. Người dùng cảm thấy thoải mái và không bị cấn khi thao tác bằng một tay. Hơn nữa, thiết kế hai mặt kính trên Galaxy A8 2018 giúp máy tránh được bám bụi, bám vân tay và chống trày xước.


Camera selfie kép xoá phông đầu tiên


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

Camera selfie kép lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy A của Samsung. 


Một trong những cái ‘chất’ tạo nên sự khác biệt giữa Galaxy A8 2018 và các đối thủ khác trong cùng phân khúc là trang bị camera selfie kép xoá phông. Samsung đã ‘đầu tư’ khá nhiều vào camera trước nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Camera trước 16 MP khẩu độ f/1.9 kết hợp với camera thứ hai là 8 MP khẩu độ f/1.9 giúp bạn selfie những bức ảnh tự sướng không thể chất hơn. Sự phối hợp giữa hai ống kính cùng với công nghệ Live Focus cho phép người dùng chụp ảnh và tuỳ chỉnh xoá phông theo ý muốn một cách dễ dàng. Tính năng này lần đầu tiên xuất hiện trên một thiết bị tầm trung của Samsung.


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

Camera sau 16 MP, khẩu độ f/1.7 cùng nhiều tuỳ chỉnh khác. 


Camera sau 16 MP, khẩu độ f/1.7 tích hợp công nghệ chống rung hình ảnh, video kỹ thuật số cùng chế độ Hyperlapse đã có mặt trên Galaxy A8 2018. Những tính năng này trước đây vốn chỉ được tích hợp trên dòng flagship hàng đầu của Samsung.


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

Ảnh chụp từ camera sau của Galaxy A8 2018.  


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

Ảnh chụp từ camera sau của Galaxy A8 2018. 


Trang bị tính năng Samsung Pay, IP68, Bluetooth 5.0

Trong thời đại công nghệ thì smartphone là một thiết bị không thể thiếutrong sinh hoạt mỗi ngày. Nó như là một vật ‘bất ly thân’ với chúng ta. Để người dùng tiện dụng hơn trong việc thanh toán tiền mặt và thanh toán thẻ như truyền thống, Samsung đã tích hợp tính năng Samsung Pay trên Galaxy A8 2018.


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

Công nghệ IP68 cũng có mặt Galaxy A8 2018.


Trước đó, Samsung cũng đã tích hợp tính năng này trên siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Và để nhiều người dùng tiếp cận được với công nghệ tiên tiến này, Samsung đã quyết định tích hợp Samsung Pay trên một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung như Galaxy A8 2018. Rõ ràng, Samsung đã quá ưu ái khi tích hợp những tính năng cao cấp cho một sản phẩm chỉ ở mức giá hơn 10 triệu đồng.

Nếu bạn muốn selfie dưới hồ bơi hay chụp ảnh ‘so deep’ dưới trời mưa thì việc đó đã quá đơn giản. Galaxy A8 2018 được trang bị công nghệ chống bụi, chống nước tối tân nhất theo chứng chỉ IP68.


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

Với Samsung Pay, người dùng thoải mái mua sắm mà không cần trả bằng tiền mặt.


Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là hai thiết bị đầu tiên của dòng Galaxy A được hỗ trợ khả năng chạy thực tế ảo VR. Tính năng này vốn chỉ được cung cấp cho các dòng điện thoại cao cấp của Samsung. Nhưng từ nay người dùng đã có thể trải nghiệm tính năng đặc biệt này trên chính chiếc điện thoại tầm trung Galaxy A8 2018.

Có thể công nghệ Bluetooth 5.0 không phải là mới lạ đối với nhiều người dùng. Tuy nhiên, nó lại là một điểm mới trên dòng Galaxy A của Samsung. Công nghệ Bluetooth 5.0 giúp bạn nghe ngạc cùng một lúc trên hai loa Bluetooth khác nhau. Đây cũng là một cải tiến mới mẻ trên Galaxy A8 2018 so với dòng Galaxy A 2016 trước đây.

 

Kết luận


Samsung Galaxy A8 2018 và những cải tiến hoàn hảo bạn muốn?

Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung nhưng Galaxy A8 2018 xứng đáng xếp hàng siêu phẩm.


Thiết kế đẹp mắt, xứng đáng xếp hàng siêu phẩm cùng nhiều cải tiến hoàn thảo như camera selfie kép, công nghệ VR, chuẩn kháng nước IP68, Samsung Pay, Bluetooth 5.0... Galaxy A8 2018 đã lột xác hoàn toàn khỏi ‘cái bóng’ của dòng Galaxy A 2016 trước đây. Mức giá 10.990.000 đồng không phải quá hấp dẫn nhưng nếu nhìn vào những công nghệ được trang bị trên Galaxy A8 2018 thì lại quá hời cho một sản phẩm tầm trung. Chắc chắn Galaxy A8 2018 sẽ làm mưa làm gió trong phân khúc tầm trung trong đợt mua sắm cuối năm nay.

 

Nguồn techz

Các tin khác

Hotline