Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THÀNH TRUNG
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật
    Sinh nhật: 09/04
  • NGUYỄN THỊ CẨM LIL
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: Trợ lý Điều hành
    Sinh nhật: 12/04


Những quốc gia hào phóng nhất thế giới
Administrator
Ngày 05 tháng 01 năm 2018

Vừa qua tổ chức từ thiện CAF đã công bố báo cáo World Giving Index 2017.

Trong báo cáo tổng kết này, Myanmar là nước hào phóng nhất thế giới trong việc đóng góp từ thiện với 91% người trưởng thành thường xuyên đóng góp cho hoạt động từ thiện. Một khoảng cách khá lớn so với các nước còn lại, nước đứng nhì là Indonesia với 79% và thứ ba là Malta với 73%. Việt Nam bị rớt hạng khá nhiều so với các năm trước - đứng thứ 106/139 quốc gia về mặt đóng góp từ thiện. Mời các bạn theo dõi chi tiết tại infographic bên dưới!

CAF World Giving Index 2017 sẽ cho ta thấy cái nhìn tổng quát để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn, yêu thương nhau nhiều hơn!

Bên cạnh các số liệu đóng góp từ thiện còn có các số liệu khác như: Mức độ sẵn sàng giúp đỡ người lạ, dành thời gian làm hoạt động từ thiện,... Các bạn có thể xem xếp hạng chi tiết của các mặt khác tại CAF World Giving Index 2017.



Đang tải money.png…


Nguồn: statista.com

Các tin khác

Hotline