Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGŨ MINH LUÂN
    Giới tính: Nam
    Chức vụ: NV phòng Kỹ thuật
    Sinh nhật: 04/03


Apple sẽ thay pin cho iPhone dù kết quả chuẩn đoán như thế nào đi nữa
Administrator
Ngày 04 tháng 01 năm 2018

Dù pin iPhone của bạn có còn dưới 80% hay không cũng không thành vấn đề.

Apple sẽ thay pin cho iPhone dù kết quả chuẩn đoán như thế nào đi nữa


Theo TheVerge, Apple vừa qua đã chính thức khởi động chương trình thay pin với mức giá ưu đãi 29 USD, sớm hơn một tháng so với tuyên bố ban đầu, sau khi gởi lời xin lỗi đến khách hàng vì làm chậm các thiết bị iPhone bị chai pin. Tuy nhiên, công ty này không hề nêu rõ họ sẽ làm thế nào để đánh giá các viên pin liệu có đủ điều kiện để tham gia chương trình thay pin này hay không.

Trước đó, bộ phận chăm sóc khách hàng Apple Genius Bar đã cho biết, hãng sẽ thực hiện một bài test chuẩn đoán để xem có hay không việc một viên pin iPhone có thể chỉ còn 80% so với dung lượng thiết kế ban đầu sau 500 vòng sạc hoàn chỉnh. Điều này đã dẫn đến việc nhiều khách hàng hoang mang cho rằng Apple sẽ từ chối thay pin vì chiếc iPhone của họ...vượt qua được bài test nêu trên.

Nếu bạn sở hữu một chiếc iPhone bị chai pin thì có lẽ bạn đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Bởi hôm nay, Apple đã xác nhận với trang MacRumors rằng họ sẽ nhận thay pin cho iPhone 6 trở về sau mà không cần quan tâm bài test chuẩn đoán cho ra kết quả trên hay dưới 80%. Lời xác nhận này được đưa ra sau một thông tin cho biết đã xuất hiện một thông báo trong nội bộ công ty rằng theo chính sách thay thế pin mới, các khách hàng đã trả 79 USD để thay pin trước khi chương trình ưu đãi được đưa ra đều hội đủ điều kiện để được trả lại khoản tiền chênh lệch 50 USD mà họ đã trả. 

Ngoài ra, dù Apple không xem xét tình trạng pin khi nhận sửa chữa, nhưng hãng có thể từ chối thực hiện việc này nếu tìm thấy các hư hỏng khác trên iPhone, hay phát hiện ra một linh kiện do bên thứ 3 đã được thay thế vào chiếc iPhone của khách hàng.

Theo: vnreview.vn

Các tin khác

Hotline